(BVPL) - Hàng loạt các chương trình ẩm thực, vui chơi, âm nhạc… kéo dài cả tháng là điểm nhấn đặc biệt trong mùa Noel này tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.

 

Theo thông tin từ phía Ban tổ chức, năm 2013 là năm đầu tiên Crescent Mall tổ chức một chương trình Giáng sinh hoành tráng với quy mô rộng lớn như vậy. Số tầng dành cho sự kiện trải dài từ tầng trệt lên đến tầng 4, mỗi tầng dành riêng cho những hoạt động khác nhau. Từ khâu thiết kế đến trang hoàng đều được đầu tư và dàn dựng công phu trong các không gian riêng của Trung tâm thương mại. Cách trưng bày, sắp xếp và trang hoàng sẽ kết hợp với những vật dụng cùng họa tiết, màu sắc theo một chủ đề xuyên suốt là Giáng sinh và mang đậm phong cách phương Tây hiện đại.


Bên cạnh đó, nhiều gian hàng từ thời trang, phụ kiện, đồ chơi, quà lưu niệm… đến các quầy thức ăn đa dạng đều có những tiết mục hấp dẫn để phục vụ các gia đình khi đến tham quan, vui chơi. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng và áp dụng các mức giá ưu đãi đến 50%.


Và đặc biệt hơn, trong sự kiện lần này, có chương trình hợp xướng Giáng sinh với sự tham gia của các trường danh tiếng như SSIS, Soul Academy diễn ra vào các ngày 8, 15, 21 và 22/12. Riêng trong hai ngày 24 và 25/12, chương trình sẽ tổ chức một không gian cho các bé thiếu nhi tham gia giao lưu, gặp gỡ và chụp ảnh với ông già Noel.


Các chương trình Giáng sinh đặc biệt trên được diễn ra tại Cresent Mall - Trung tâm thương mại lớn nhất Phú Mỹ Hưng - trong thời gian từ ngày 7/12/2013 đến 6/1/2014.

 

Thi Trần - Tường Châu

.