Sau khi mua số trứng gà về luộc, lúc bóc ra để ăn nhưng chị Nhu đã bàng hoàng, hốt hoảng khi toàn bộ lòng trắng trứng có màu tím ngắt.

 


Trước đó, chị Nhu có mua 10 quả trứng tại một tiệm tạp hóa gần nhà về luộc để ăn. Tuy nhiên khi chị cùng nhiều người thân trong gia đình bóc số trứng trên ra thì tá hỏa phát hiện toàn bộ lòng trắng trứng có màu tím ngắt, trong khi đó lòng đỏ lại không có bất cứ dấu hiệu lạ nào.

Ngay sau khi phát hiện sự việc lạ trên, chị Nhu cùng người thân tiếp tục bóc tiếp số trứng đã luộc và đều phát hiện thấy điều bất thường trên.

Trao đổi với PV, chị Nhu cho biết: "Nhìn bề ngoài, trứng gà không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, tuy nhiên lúc bóc ra thì lòng trắng trứng lại có màu tím ngắt. Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, tôi đã không dám ăn số trứng đó mà phải bỏ đi".

"Bản thân thích ăn trứng gà luộc, nhưng đây là lần đầu tiên tôi phát hiện sự việc lạ đó và thấy sợ hãi, có lẽ từ giờ tôi phải bỏ sở thích đó đi", chị Nhu nhấn mạnh.

Theo tìm hiểu của PV thời gian qua tại địa bàn TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung, người tiêu dùng đã đặt nhiều nghi vấn trứng gà bị làm giả.

 

Theo VietQ

.