(BVPL) - Ngày lễ là một trong những cơ hội quý giá để các thành viên trong nhà có thời gian sum vầy bên mâm cơm thịnh soạn, cùng nhau tổ chức họp mặt gia đình, người thân, bạn bè hay khách khứa. Đây cũng là dịp người tiêu dùng mạnh tay chi tiêu cho những bữa ăn cầu kỳ, chất lượng để tự thưởng cho những ngày làm việc chăm chỉ cũng như thể hiện sự quan tâm và quý trọng đối với gia đình và khách mời.

 

 

Với thời gian nghĩ lễ đến 4 ngày, lại trùng vào dịp cuối tuần, sức mua dự kiến sẽ tăng hơn gấp đôi so với ngày thường nên từ hơn tháng qua Big C đã tích cực chuẩn bị kế hoạch cung ứng và dự trữ hàng hóa, thiết kế những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để phục vụ nhu cầu mua sắm thoải mái mà tiết kiệm của người tiêu dùng.


Phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của các gia đình trong dịp lễ 30/4 và 1/5, từ 22/4-2/5/2016, Big C tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi Mừng Đại Lễ mang đến hơn 500 mặt hàng từ thực phẩm tươi sống cho bữa ăn ngon tiết kiệm, cho đến các loại rượu bia, nước giải khát giúp giải nhiệt mùa hè, các loại quần áo thời trang hợp mốt, sành điệu cho bạn trẻ thêm năng động, các loại đồ bơi cho những chuyến đi biển, các loại balo, đèn sạc, nón bảo hiểm cho những chuyến đi phượt thú vị… Tất cả các mặt hàng đều dễ dàng được tìm thấy tại siêu thị và có mức giảm giá sâu đến 49% kèm nhiều ưu đãi cho hội viên.

 

Song song với mừng đại lễ, Big C cũng giảm giá đến 49% hơn 1.000 mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ mọi nhu cầu của người dân từ ăn uống, đãi tiệc (gam hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đông lạnh, nước giải khát) cho đến giặt giũ, làm đẹp nhà cửa (gam hàng hóa mỹ phẩm), sắm sửa quần áo (gam hàng thời trang giầy dép), thay mới vật dụng gia đình (gam hàng gia dụng)… 


Bên cạnh đó, Big C còn triển khai chương trình Căn bếp tôi yêu, mang đến cho các bà nội trợ cơ hội sắm sửa, bổ sung các vật dụng nhà bếp từ găng tay, khăn tay, muỗng, đũa… cho đến các loại chén, dĩa, ly tách, dao thớt, chảo nồi. Chương trình giảm giá cho hơn 500 mặt hàng, từ 5-49%.

 

Thu Thủy

.