(BVPL) - Vào những ngày cận Tết, sức mua các mặt hàng thực phẩm đặc trưng tiêu dùng ngày Tết, các loại đồ gia dụng, thời trang… đang tăng mạnh so với các thời điểm trước đó. Tại các siêu thị, lượt khách đến mua sắm cũng tăng nhiều lần so với ngày thường, có thời điểm tăng hơn gấp đôi.

 

 

Đặc biệt, lượng khách đến mua sắm không chỉ tập trung vào các giờ cao điểm mà rải khắp các thời điểm trong ngày. Không chỉ có những bà nội trợ, những khách hàng doanh nghiệp mà còn thấy cả người mua sắm trẻ là sinh viên, học sinh đi mua sắm để chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết riêng của mình. Sức mua vào thời điểm này tập trung vào các loại thực phẩm đóng gói dùng để dự trữ, những mặt hàng bánh kẹo mứt, giỏ quà Tết, hàng gia dụng và thời trang. Nước giải khát và các loại bia luôn luôn hút hàng.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng mạnh của khách hàng vào những ngày cận Tết, từ 26/01-07/02, Big C tiếp tục giới thiệu chương trình Tết vui mua sắm đợt 3, áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm đặc trưng phục vụ Tết như bánh kẹo, mứt Tết, nước giải khát, lạp xưởng, giò chả, các loại thực phẩm khô, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, điện máy… có mức giảm giá hấp dẫn đến 49%, kèm cơ hội rút thăm may mắn trúng 1 xe máy tay ga Yamaha Acruzo, trúng khỉ bông may mắn khổng lồ và nhiều quà tặng bất ngờ vô cùng thú vị khác. Ngoài ra, từ 01-07/02/2016, đối với hóa đơn mua sắm có giá trị từ 500.000đ, khách hàng sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 40.000đ hoặc 100.000đ cho hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.000.000đ. PMH được sử dụng từ 10/02 đến 14/02/2016.

 

Big C cũng đã chuẩn bị 500 tấn trái cây đặc sản và các loại trái cây ngũ quả phục vụ nhu cầu lễ cúng ngày Tết. 25 tấn bánh tét, bánh chưng hiện đã ra siêu thị với giá hấp dẫn (49.000đ/kg-145.000đ/kg – giá chưa khuyến mãi).


Bên cạnh đó siêu thị còn tổ chức các quầy bán hàng di động cho một số loại bánh kẹo, bia, nước ngọt ngay bên ngoài siêu thị để phục vụ nhu cầu mua sắm nhanh của một số khách hàng bận rộn. Ngoài ra toàn bộ hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc cũng đồng loạt kéo dài thời gian phục vụ từ nay cho đến ngày cuối cùng cận Tết.

 

Thu Thủy

.