Sau đợt “mạnh tay” khuyến mãi dịp nghỉ lễ dài hơi 30/4 và 1/5, các siêu thị tiếp tục khuấy động thị trường với những ưu đãi “khủng” giảm giá đến 50% phục vụ nhu cầu mua sắm đang vào Hè và nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) tới đây.

 


Cụ thể, từ nay đến ngày 3/6, hệ thống siêu thị Big C triển khai ba chương trình khuyến mãi mới: “Vui vui Hè về, thiếu nhi hội tụ,” “Hương vị quê nhà” và “Sắm đồ mới, phơi phới đón hè” áp dụng cho hơn 2.500 mặt hàng có mức giảm giá từ 5%-50% cùng nhiều ưu đãi, hoạt náo hấp dẫn.

Trong đó, “Vui vui hè về, thiếu nhi hội tụ” là chương trình lớn nhất trong năm dành riêng cho thiếu nhi với hơn 1.500 mặt hàng như sữa, bánh kẹo, ngũ cốc, đồ chơi, thú bông, thời trang trẻ em có mức giảm giá từ 5-50% kèm nhiều quà tặng thiết thực..

Chương trình “Sắm đồ mới, phơi phới đón hè” được thực hiện tại khu vực quầy điện máy của Big C, tập trung vào các mặt hàng điện tử, điện gia dụng như tivi, điện thoại di động, máy ảnh số, máy tính bảng, nồi cơm điện, bếp gas, lẩu điện, máy xay sinh tố, tủ lạnh, máy giặt... có mức giảm giá hấp dẫn từ 5% đến 40%, giúp khách hàng có thể tân trang ngôi nhà mình bằng các thiết bị hiện đại.

Bà Dương Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Quan hệ công chúng và đối ngoại của Big C cho biết, ngoài các chương trình khuyến mại trên, khách hàng đến tham quan mua sắm tại Big C còn có cơ hội nhận quà hấp dẫn. Khi mua hàng từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ lập tức nhận được ngay bộ sưu tập ba hình nhân vật Disney vô cùng độc đáo.

“Những khách hàng thân thiết sở hữu thẻ ưu đãi Big C cũng sẽ được tham gia chương trình xổ số quy mô lớn với cơ hội trúng thưởng tivi TCL 32 inch. Hơn nữa, nếu thanh toán bằng thẻ Visa, cơ hội trúng thưởng tivi TCL 32 inch sẽ tăng gấp đôi, đặc biệt còn có thêm cơ hội trúng chuyến du lịch Hongkong,” bà Trang cho hay.

Vào các ngày cuối tuần từ 24/5 đến 2/6, tại Big C sẽ diễn ra các hoạt náo thú vị như thi vẽ tranh, thi làm bánh mì, thi hát karaoke, thi nặn tượng với các giải thưởng hấp dẫn. Đến với Big C trong dịp này, các khách hàng nhí sẽ có cơ hội được xem xiếc thú, ảo thuật và nhiều tiết mục giải trí hấp dẫn khác.

Không chỉ có Big C, để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), hệ thống siêu thị Co.opmart cũng kết hợp cùng các thương hiệu lớn thực hiện 4 chương trình khuyến mãi, áp dụng từ nay đến hết ngày 2/6 với hơn 4.000 sản phẩm được giảm giá.

Lần lượt các chương trình: Vương quốc đồ chơi; thời trang cho bé dễ thương-tinh nghịch-ngộ nghĩnh; bé khỏe mẹ vui; ưu đãi giá rẻ với các mặt hàng thực phẩm tươi sống đều được áp dụng với mức khuyến mãi giảm giá từ 20-49%.

Ngoài việc áp dụng giảm giá các sản phẩm, Co.opmart còn tổ chức chương trình vui chơi, quà tặng hấp dẫn cho các bé vào ngày 1/6 như: Tặng bong bóng đáng yêu từ “Ngày hội bong bóng,” cuộc thi vẽ tranh “Khơi dậy sáng tạo trẻ thơ.”

Không bỏ qua dịp này, tại hệ thống siêu thị Fivimart cũng áp dụng khuyến mãi giảm giá đến 40% cho hàng nghìn mặt hàng, triển khai đi kèm nhiều gói sản phẩm “mua 1 tặng 1” gắn với chương trình “Chào Hè sôi động” từ nay đến ngày 9/6 nhằm thu hút thị trường đang vào “nhịp” mua sắm.
 

Theo Thanh Tâm
TTXVN

.