(BVPL) - Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Tháng khuyến mãi 2015” của UBND TP.HCM, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước được Saigon Co.op đầu tư 180 tỷ đồng thực hiện chương trình khuyến mãi Tự hào hàng Việt 2015.


Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết chương trình khuyến mãi Tự hào Hàng Việt 2015 thực hiện giảm giá mạnh cho hàng ngàn sản phẩm Việt chất lượng cao và hàng trăm mặt hàng nông sản sạch liên tục trong hơn 3 tuần lễ, từ 29/8-20/9/2015.

Chương trình Tự hào hàng Việt 2015 gồm 7 hoạt động khuyến mãi chính: Giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm nhu yếu; Mua hàng Việt - Quà đặc biệt (29/8-1/9): giá trị hóa đơn càng cao nhận quà giá trị càng lớn; Hàng Việt giá đặc biệt: giảm giá cực mạnh vào 3 ngày cuối tuần từ thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần; Tuần lễ Nông sản Việt - Ưu đãi mỗi ngày (4/9-13/9): tập trung giảm giá hàng trăm mặt hàng nông sản, trái cây trong 7 ngày liên tục; Tuần lễ hàng Việt đồng giá (14/9-20/9): các mặt hàng dầu ăn, dụng cụ nhà bếp, quần áo thời trang giảm đồng giá còn 19.000 đồng, 29.000 đồng... 59.000 đồng/sản phẩm; Đổi chiết khấu  thêm lựa chọn: kết hợp Nestle tặng 23.000 phiếu chiết khấu thương mại trị giá gần 3 tỷ đồng; Gia tăng lợi ích - Mua thỏa thích: tích 30 tặng đến 40 điểm thưởng dành cho khách hàng thành viên/VIP vào thứ Năm hàng tuần kết hợp ưu đãi kép tặng phiếu mua hàng và hoàn tiền đến 150.000 đồng cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Co.opmart - Vietcombank hoặc Co.opmart - BIDV trong các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

Đây là năm thứ 18 Saigon Co.op tổ chức và chương trình Tự hào hàng Việt được xem là một trong những chương trình khuyến mãi trọng điểm quy mô lớn nhất của Co.opmart, vừa hỗ trợ hàng hóa sản xuất trong nước, vừa thiết thực giúp hàng triệu người tiêu dùng nội địa tiếp cận hàng ngàn sản phẩm Việt uy tín, chất lượng và nhiều khuyến mãi.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2015, Saigon Co.op thông qua đối tác NTUC Fair Price Singapore cũng đã xuất khẩu các mặt hàng nông sản gồm dừa tươi, khoai lang, thanh long... sang đảo quốc sư tử với tổng giá trị xuất khẩu tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước, bước đầu tạo đà hội nhập thuận lợi giúp hàng nông sản Việt vươn ra khu vực.

Với tinh thần liên tục cải tiến để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, cũng từ 29/8, Saigon Co.op cho giới thiệu 2 ứng dụng công nghệ gồm ứng dụng Co.opmart trên di động và trang mua sắm online cải tiến.

Theo đó, Co.opmart là hệ thống siêu thị bán lẻ nhu yếu phẩm quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam chính thức có ứng dụng Co.opmart trên thiết bị di động hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin hữu ích nhanh nhất, giúp tiết kiệm thời gian và trải nghiệm thú vị khi mua sắm. Với giao diện thân thiện cùng thao tác đơn giản, dễ sử dụng, ứng dụng Co.opmart được xem là bước đột phá mới của siêu thị trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Giai đoạn đầu tiên, ứng dụng Co.opmart được triển khai trên hệ điều hành Android có tích hợp nhiều tiện ích như tra cứu điểm mua sắm tích lũy, cập nhật ưu đãi dành riêng, đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết và các tiện ích khác mà không cần phải đến siêu thị. Có thể tải ứng dụng Co.opmart bằng cách tìm kiếm từ khóa “Co.opmart” trên Google Play và sẽ sớm có phiên bản tiếp theo trên hệ điều hành iOS vào tháng 10/2015 với nhiều tính năng nâng cao.

Riêng trang mua sắm online www.coophomeshopping.vn của Saigon Co.op Media có giao diện mới sinh động hơn, được bổ sung nhiều tính năng tiện ích  như sàng lọc tìm kiến sản phẩm thông minh, thanh toán online, xem tivi trực tuyến, hỗ trợ tư vấn trực tuyến, tích hợp mạng xã hội...
 

Ngọc Phương