Chỉ cần bỏ ra trên dưới 100 nghìn đồng là nhiều người có thể mua được các loại kẹp nâng mũi, kẹp tạo mắt hai mí, mặt nạ tạo mặt chữ V-line... để làm đẹp tại nhà.

 


Gần đây, lên trên mạng thấy người ta quảng cáo có một loại kẹp nâng mũi, giá rất rẻ lại có tác dụng như mong muốn nên mình đặt hàng mua ngay. Thế nhưng mình làm suốt một tuần mà chả thấy tác dụng gì. Mũi vẫn to và tẹt như cũ. Đã thế mũi lại còn bị dị ứng, đỏ ửng, ngứa ngáy rất khó chịu. Giờ thì mình đã vứt nó đi rồi".

Trong một topic xin được tư vấn có nên sử dụng kem nâng mũi, mặt nạ V-line không trên một diễn đàn khác thì nhận được những phản ứng khác nhau. Một thành viên có nickname Hoangnhiha bày tỏ quan điểm: "Hoang đường vậy mà cũng tin. Sống mũi trừ khi bị đánh mạnh vào thì có thể cao lên do bị sưng chứ làm gì có gì bôi trét khiến mũi cao lên được. Gương mặt vuông, sắc cạnh hay béo thì cũng chỉ có phẫu thuật mài, cắt bỏ xương da mới cải thiện được thôi chứ chẳng có thuộc hay vật gì làm thành mặt V-line được".

Tuy nhiên, cũng trong topic này, một người khác chia sẻ: "Mình dùng thử V-line Cathy Doll lần đầu thấy nó thu gọn góc mặt hẳn. Khi trước mình hay đặt tay vào má (ngồi hay chống cằm lên bàn), sau khi sử dụng, mình vô tình chống cằm lên thì thấy mặt gọn hẳn. Nhưng phải chú ý cái này phải dùng 2-3 lần/tuần (một hộp một tuần) mới thấy kết quả nhiều chứ không thì khuôn mặt lại trở về y như cũ. Có nhiều bạn chỉ dùng trước khi đi đám tiệc cho mặt gọn hơn khi vào ảnh…".

Nhiều người đã tỏ ra bực mình khi phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua loại sản phẩm mặt nạ tạo mặt V-line này nhưng nó không đem lại tác dụng như mong muốn. Bởi sự tác động tạo mặt thon gọn chỉ diễn ra trong vòng vài tiếng. Đã có những người bị dị ứng toàn bộ khuôn mặt khi sử dụng loại mặt nạ này vì những chất kem tác động.
 

Theo CSTC

.