(BVPL) - Trong không khí sôi nổi bước vào kỳ nghỉ lễ lớn hàng năm, LOTTE Mart giới thiệu chuỗi khuyến mãi “Ưu đãi mừng lễ lớn”, áp dụng từ 24/08 đến-06/09/2016 tại toàn bộ các siêu thị trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, với hơn 1000 mặt hàng đa chủng loại được giảm giá sâu 5% - 49%.

 


Bên cạnh đó, dịp lễ này, LOTTE Mart giới thiệu cơ hội mua hàng với giá cực sốc dành cho 2 sản phẩm Trà Tea Plus Matcha và Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk. Từ ngày 26 – 28/8, khách hàng sẽ được mua Lốc 6 chai Tea Plus Matcha (350ml/chai) với chỉ 12.000 đồng (giá trước đó là 33.000 đồng). Tiếp đó, từ ngày 02 – 04/9, khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm Sữa Tươi Tiệt Trùng Vinamilk không đường hoặc có đường (loại hộp 1L) với giá chỉ 18.000 đồng (đơn giá cũ là 29.100 đồng). Chương trình áp dụng cho khách hàng hội viên với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên được mua 1 sản phẩm, 600.000 đồng trở lên được mua 2 sản phẩm.

 

Lễ hội thịt


Dịp lễ cũng là thời điểm nhu cầu ăn uống của các gia đình tăng mạnh. Thực tế chứng minh qua nhiều năm, các quầy hàng thịt và thực phẩm tươi sống luôn hút hàng trong những ngày lễ. Nhằm kích thích sức mua của người tiêu dùng, LOTTE Mart giới thiệu chương trình “Lễ hội thịt” với phong phú chủng loại thịt trong nước và nhập khẩu như cánh gà, má đùi gà, chân gà; bắp bò, nạm bò; thịt đùi heo, cốt lết heo, ba rọi heo… giảm giá từ 10 – 30%. Không những đảm bảo hương vị tươi ngon, giá cả cạnh tranh, sử dụng thịt và thực phẩm tươi sống cung cấp bởi LOTTE Mart cũng là lựa chọn giúp người tiêu dùng an tâm về an toàn vệ sinh thực phẩm.


Lễ hội trăng cười


LOTTE Mart tổ chức chuỗi chương trình “Trăng cười”, với nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn.
Khách hàng sẽ được thỏa sức chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương bên bạn bè, người thân tại khu vực phố lồng đèn LOTTE Mart. Các gia đình có bé từ 3 – 10 tuổi có thể tham gia Cuộc thi “Bé vẽ Ông Trăng” với cơ hội nhận quà 100%, tổ chức trong thời gian ngày 01 – 15/09/2016. Ngoài ra, tất cả các khách hàng sẽ được chào đón đến vui chơi và thưởng thức “Đêm hội trăng cười” diễn ra vào lúc 19h ngày 15/09/2016 tại các siêu thị trên toàn hệ thống LOTTE Mart cùng rất nhiều tiết mục âm nhạc sôi động, đặc sắc.


Ưu đãi đối tác


Ngoài các chương trình ở trên, khi đến tham quan và mua sắm tại các siêu thị trong hệ thống LOTTE Mart, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được vô vàn ưu đãi khác từ những đối tác của LOTTE Mart. Những thương hiệu nổi tiếng hiện diện tại LOTTE Mart như LOTTERIA, KFC, FAHASA, Baskin-Robbins, Medicare, Sabina… cũng đồng thời giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

 

Bằng việc giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sản phẩm chất lượng, giá cả cực sốc cùng các hoạt động hoạt náo độc đáo, LOTTE Mart hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm và giải trí thú vị cho bạn và gia đình dịp lễ này.

 

Thu Thủy

.