Liên quan đến nội dung bài viết “Ralph Lauren bán hàng kém chất lượng?” trên Báo Người Tiêu Dùng số 140, ra ngày 17/7, Ralph Lauren Việt Nam đã xin lỗi và đổi lại sản phẩm mới cho người tiêu dùng (NTD).

Một NTD đã mua 2 chiếc áo sơ mi tại cửa hàng Ralph Lauren (TTTM Vincom A, Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM), trong đó có một chiếc áo dài tay, màu xanh với giá niêm yết 12 triệu đồng.

Chỉ sau một lần mặc, hai lần giặt, chiếc áo bị loang lỗ màu toàn bộ phần lưng, vai, phía trước ngực, hai tay áo… nhưng Ralph Lauren từ chối chịu trách nhiệm về chất lượng và bảo hành sản phẩm cho NTD.

Làm việc với PV Báo Người Tiêu Dùng, bà Nicki Dinh, Giám đốc Ralph Lauren Việt Nam đã xác nhận lỗi thuộc về cửa hàng và khẳng định chiếc áo của NTD đã mua là hàng chính hãng.

Mặc dù chưa có công văn phản hồi chính thức từ Ralph Lauren Việt Nam gửi đến Báo Người Tiêu Dùng, nhưng thông qua thư của NTD gửi cho báo, chúng tôi được biết Ralph Lauren đã xin lỗi ông vì thái độ phục vụ, cách ứng xử chưa phù hợp. Đồng thời Ralph Lauren cũng đã chấp nhận đổi cho NTD một chiếc áo mới cùng loại, có chất liệu tốt hơn và giặt không bị lem màu.

Thật không công bằng nếu đặt một chiếc áo Ralph Lauren 12 triệu cạnh một chiếc áo không có thương hiệu để so sánh, mà thực tế sự khác biệt không nhiều, nhưng các thương hiệu đắt tiền luôn làm cho NTD khao khát và mong muốn được sở hữu. Được diện cánh với chiếc áo thương hiệu Ralph Lauren mang đến cho người sở hữu niềm hãnh diện và sự tự tin hơn trong giao tiếp.
 

Theo NTD

.