(BVPL) - Ngày 9-10, chị T.T.N.H chủ quán cà phê Cóc ở số 115 đường Mai Hắc Đế, TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), phản ánh việc một số chai trà Dr.Thanh chị mua về để bán cho khách nổi váng màu vàng đục.

 
 
Sau khi phát hiện, chị H. đã gọi điện đến đường dây nóng của Cty in trên nhãn mác và nhận được phản hồi sẽ có người đến để giải quyết.
 
Chiều ngày 8-10, có một người xưng là đại diện Cty đã đến gặp chị xin lỗi và giải thích rằng việc chai nước bị đóng váng là do lỗi ở khâu đóng chai.
 
Người này thỏa thuận với chị sẽ tặng chị 3 thùng Dr.Thanh, 2 mũ bảo hiểm nhưng chị không đồng ý.
 
“Tôi cần công ty có một lời giải thích rõ ràng về nguyên nhân và bồi thường hợp lý. Tại sao lô hàng bị lỗi không tiến hành thu hồi mà để lưu hành trên thị trường?”-chị H. bức xúc. 
 
(Theo Tiền Phong)
.