Ngày 15/11, thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa cho biết, Đội QLTT số 6 vừa phát hiện, tạm giữ 30 chiếc loa và 6 bộ Micro không dây có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu BMB.

leftcenterrightdel
Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 6 trực tiếp kiểm tra hàng hóa có dấu hiệu vi phạm. Ảnh: Đội QLTT số 6

Trước đó, Đội QLTT số 6 đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với hộ kinh doanh Lê Thị Mai Hương (Địa chỉ: tại thôn Đồng Xá 1, xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn) và phát hiện đang trưng bày để bán hàng hóa là loa, bộ Micro có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu BMB.

Cụ thể: Có 30 chiếc loa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu BMB, 6 bộ Micro không dây có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu BMB. Toàn bộ số hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ; tổng trị giá hàng hóa hơn 14 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Tang vật được tạm giữ và niêm phong. Ảnh: Đội QLTT số 6

Đội QLTT số 6 đã tiến hành lập biên bản tạm giữ và niêm phong toàn bộ hàng hóa nêu trên để tiến hành xác minh dấu hiệu vi phạm và xử lý theo quy định.

Trong thời gian tới Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa tiếp tục thực hiện công tác quản lý địa bàn, giám sát, kiểm tra, kiểm soát các cơ sở kinh doanh. Kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về thương mại điện tử, kinh doanh hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ theo quy định của pháp luật./.

Bình Minh