Những vật thể lạ xuất hiện ngày một nhiều hơn trong sản phẩm của các công ty thực phẩm tên tuổi dường như cũng đồng nghĩa với những câu nói "phân trần" của các công ty này ngày càng gây sốc hơn đối với người tiêu dùng và cả xã hội.

 


Ngày 27/1, nghĩ rằng vụ thương lượng kín đáo này sẽ diễn ra suôn sẻ thì bất ngờ anh Minh bị công an ập vào bắt quả tang khi đang nhận tiền của đại diện Tân Hiệp Phát. Như vậy là Tân Hiệp Phát đã đồng ý thương lượng với anh Minh để đổi lại chai Number One với con ruồi đáng giá 500 triệu đồng ở bên trong, như vậy mới đi đến cuộc gặp gỡ để trao đổi.

Tuy nhiên đến lúc trả lời báo giới, ông Phạm Lê Tấn Phong - Giám đốc Đối ngoại của Tân Hiệp Phát lại khẳng định rằng: Dây chuyền máy móc công nghệ của công ty rất hiện đại, không bao giờ xảy ra những sự cố như vậy. Hiện giờ cơ quan điều tra cũng đang trong quá trình thẩm vấn, lấy lời khai và vẫn chưa xác định được chai nước có ruồi trong đó là thật hay là do người ta ngụy tạo."

Chưa kể ông Phong còn "tiện thể" nhấn mạnh thêm một lần nữa: "Tôi chỉ muốn các bạn hiểu rằng, chúng tôi là doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam với hệ thống và quy trình sản xuất khép kín hoàn toàn, tiêu chuẩn quốc tế. Thế thì ruồi ở đâu ra mà ruồi?"

Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, nếu như đúng là có chuyện phía Tân Hiệp Phát thỏa thuận để đổi lấy sự im lặng về chai nước nước có ruồi thì điều đó là điều rất đáng lo ngại, người tiêu dùng sẽ mất niềm tin vào sản phẩm của Tân Hiệp Phát.

Như vậy, chính hành động của Tân Hiệp Phát đã mâu thuẫn với ngay câu nói "Ruồi đâu ra mà ruồi" của Giám đốc Đối ngoại Phạm Lê Tấn Phong mà chắc hẳn bất cứ ai cũng có thể thấy rõ.

 

Theo VTC News

.