Hoa hồng mạ vàng, hồng bất tử, quần chip biến hình thỏi son hay hoa hồng… là những món quà khác biệt cho ngày Quốc tế phụ nữ.

 


Theo khảo sát, quần chip ngụy trang hoa hồng, điện thoại hình hoa quả có giá từ 150.000 – 200.000 đồng một sản phẩm. Đây là mặt hàng được các học sinh, sinh viên ưa chuộng hơn cả do giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được sự độc đáo và ý nghĩa. Vũ Quyết Thắng (Sinh viên Học viện an ninh) chia sẻ: “Mình mua tặng bạn gái một chiếc đồng hồ ngụy trang hình quả táo khá dễ thương. Giá của nó là 240.000 đồng, khá vừa túi tiền của mình. Thay vì tặng hoa như mọi lần, hi vọng chiếc đồng hồ này sẽ tiện dụng và giúp ích cho cô ấy”.

Hầu hết các sản phẩm kể trên xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, tất cả đều không có tên gọi, nơi sản xuất hay hướng dẫn sử dụng. Bạn Khánh Ly (Hoàng Hoa Thám – Hà Nội) – người từng được bạn trai tặng một chiếc quần lót ngụy trang dưới hình bông hoa hồng dịp 14/2 vừa qua chia sẻ: “Khi mở quà của anh ấy, mình cũng khá bất ngờ. Tuy nhiên, mình không dám sử dụng vì chiếc quần không ghi rõ nhãn mác hay nơi sản xuất. Với những thứ tác động trực tiếp lên cơ thể và có ảnh hưởng đến sức khỏe mình rất cẩn trọng cho dù đó là quà tặng của người mà mình yêu”.
 

Theo Zing.vn