Màng tránh thai VCF giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh thai, nhất là khi không muốn dùng viên uống hay bạn tình không sử dụng bao cao su.


Mặc dù khả năng tránh thai của màng phim được đánh giá tốt. Tuy nhiên, đôi khi trong quá trình “giao ban”, người đàn ông có thể xuất tinh thẳng vào cổ tử cung. Nếu ngày quan hệ lại đúng ngày rụng trứng, cổ tử cung của người nữ thường mở rộng hơn tới 20% nên tinh trùng càng dễ dàng “lọt lưới”, tấn công thẳng vào buồng tử cung và có thể khiến chị em có thai như thường. Để tránh “sự cố” này thì cứ cẩn tắc vô áy náy, vào ngày rụng trứng bạn nên chọn một cách phòng ngừa khác chặt chẽ hơn.

Điều quan trọng hơn nữa, do đây là sản phẩm hòa tan chứ không “rút ra” được như bao cao su hay loại màng ngăn cổ tử cung làm bằng cao su thông thường, do đó nếu mua nhằm hàng giả, hàng nhái thì sẽ là nguy hại khôn lường cho vùng kín và khả năng sinh sản của người phụ nữ. Vì vây, các cặp vợ chồng muốn có kế hoạch, không muốn sinh con ngoài ý muốn nên lưu ý, suy nghĩ lựa chọn các biện pháp tránh thai phù hợp.


Theo VietQ

.