Bị ép dùng đĩa cơm rang nguội ngắt giá 150.000 đồng, hai du khách Hà Nội phản ứng thì bị nhân viên nhà hàng hất đồ ăn vào người.

 


Khi nhóm chị Mai yêu cầu gặp quản lý nhà hàng, một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi nhận là quản lý chỉ đạo nhân viên không trả lại tiền thừa, đồng thời yêu cầu nếu khách không ăn phải đóng hộp mang về. "Thấy chúng tôi vẫn kiên nhẫn đòi gặp quản lý nhà hàng, một nhân viên chạy ra bưng đĩa cơm đi. Họ dằn mạnh chén, bát, đũa, đồ ăn bẩn trên bàn, hắt tung tóe vào người chúng tôi, lôi bàn kéo ghế buộc chúng tôi phải đứng dậy", chị Vân nói.

Chị Mai cho biết chị rất thất vọng với tình trạng "chặt chém" tại một thành phố du lịch như Nha Trang nên sẽ ra đảo Bình Hưng sớm hơn kế hoạch, sau đó bay về Hà Nội luôn.

Sự việc được hai chị phản ánh tới đường dây nóng ngành du lịch Nha Trang và được chuyển đến đội quản lý thị trường thành phố. Ông Trần Hữu Lý, Đội quản lý thị trường Nha Trang cho biết đã nhận được phản ánh và lập tổ kiểm tra. Theo đó nhà hàng bán đúng giá niêm yết nhưng có sự chênh lệch giữa giá và chất lượng nên tổ kiểm tra đã nhắc nhở.

"Phía nhà hàng nhận lỗi về thái độ phục vụ của nhân viên, thể hiện sự cầu thị và muốn gặp khách hàng để xin lỗi và trả lại số tiền thừa. Nhà hàng cũng cho nghỉ việc nhân viên đã có thái độ không đúng mực với khách", ông Lý cho hay.

Trước đó, một nhà hàng ở Đà Nẵng cũng bị du khách TP HCM tố "chặt chém" đĩa cơm rang 200.000 đồng vào dịp Tết. Sự việc được xác định ban đầu là nhà hàng bán đúng giá niêm yết, tuy nhiên mức giá quá đắt.
 

Theo vnexpress

.