(BVPL) - Tết sắp đến, đây là khoảng thời gian mà mọi người ngược xuôi hoàn tất công việc làm ăn cũng như sửa soạn lại nhà cửa để tổ ấm của mình thật đẹp đón năm mới.

 


Cũng mang tâm lý đó, anh Nguyễn Tiến Lưu, ngụ tại Đỉnh Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh đã lo chuẩn bị sơn sửa nhà của mình từ khá sớm bằng sơn Mykolor của Công ty 4 Oranges. Trong niềm vui có “nhà đẹp” đón năm mới, anh Lưu và gia đình còn hạnh phúc và bất ngờ hơn nữa khi trở thành người may mắn sở hữu chiếc SUV sang trọng, đẳng cấp của Mecedes trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng (Mercedes GLK 250 4 Matic) trong chương trình khuyến mãi “Niềm vui nhân đôi - Nhà mới, xe mới” của hãng này.


Không còn xa lạ với người dân Việt nam, sơn Mykolor được biết đến là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, với slogan không chỉ là 1040 màu sơn.Tính đến tháng 10/2013, Công ty 4 Oranges đã có hơn 1500 trung tâm tư vấn,phối và pha màu sơn tự động. Với hệ thống được trải dài trên khắp toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng đến trung tâm để được nghe tư vấn về giải pháp màu sắc cho tổ ấm của mình.

Còn một điều kì diệu mà hãng này mang đến người tiêu dùng nữa đó là tô vẽ căn nhà trong mơ của mình trên chính chiếc điện thoại di động. Với phần mềm phối màu Kolormax 3.0 trên điện thoại thông minh và máy tính bảng (hệ điều hành iOS, Android). Người dùng chỉ cần chụp lại công trình mình yêu thích sau đó xem và phối màu, tìm kiếm phương án màu sắc ưng ý nhất. Tiếp đến, qua hệ thống tích hợp định vị GPS toàn cầu để tìm cửa hàng bán sơn Mykolor. Vậy là chỉ trong nháy mắt “tác phẩm” tổ ấm xinh xắn trong tương lai đã doàn thành.

Vậy là từ đây việc trang trí nhà cửa đón xuân mới chắc chắn không làm mất quá nhiều thời gian như trước đây nữa.

 

Như Thảo

.