iPhone 8, hoặc có thể là iPhone X, sẽ được giới thiệu tại sự kiện đêm nay của Apple, nhưng giới công nghệ vẫn chờ đợi một sự bất ngờ.

 


Sản phẩm đó có thể là Apple Watch 3 kết nối LTE. Việc tích hợp sim ngay trên đồng hồ giúp người dùng giảm phụ thuộc vào smartphone và khiến vai trò của smartwatch được nâng lên. Người sử dụng sẽ cảm thấy hứng thú đeo và tương tác với thiết bị hơn, thay vì chỉ coi là một món đồ phụ, hỗ trợ cho điện thoại như trước.

Hoặc Apple sẽ mang đến điều thú vị mới cho HomePod. Bộ loa thông minh này được giới quan sát đánh giá là sản phẩm rất quan trọng đối với Apple. Nó được ví như con ngựa thành Troia, âm thầm đưa Siri thâm nhập sâu hơn và trở thành hệ thống điều khiển trung tâm của cả một căn nhà, đồng thời đặt nền móng cho khái niệm điện toán bao phủ (ambient computing) - nơi mọi thứ người dùng sở hữu được kết nối với nhau qua công nghệ trí tuệ nhân tạo.

"One more thing" đó cũng có thể là những giải pháp thực tế ảo tăng cường với bộ công cụ ARKit. Một số chuyên gia nhận định, iPhone vẫn là "con gà đẻ trứng vàng" của Apple, nhưng sản phẩm phần cứng này sẽ không còn giữ vị trí độc tôn bởi Apple bắt đầu đặt nhiều hy vọng hơn vào việc mở rộng và phát triển dịch vụ.
 

Theo Châu An/vnexpress

.