(BVPL) - Thiết thực hưởng ứng phát động của lãnh đạo Thành ủy - UBND TP.HCM và Sở du lịch TP.HCM về việc tổ chức các chương trình quảng bá, nâng cao giá trị nông sản Việt Nam và trái cây Nam Bộ thông qua đề “Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016”, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM – Saigon Co.op sẽ tích cực liên kết với các đơn vị cung cấp tổ chức thực hiện 6 hoạt động tưng bừng hấp dẫn diễn ra trên toàn hệ thống 84 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trong suốt tháng 6/2016.

 

                                                                                                           

Đây cũng là các hoạt động kết nối giữa các đơn vị kinh doanh nông sản, giúp cho các sản phẩm trái cây đảm bảo nguồn gốc và an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng. Đồng thời góp phần khẳng định và nâng cao uy tín về an toàn vệ sinh thực phẩm của mặt hàng trái cây trong nước nói chung, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra nói riêng. Qua đó, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng về một thương hiệu siêu thị chuyên cung cấp trái cây sạch và các loại nông sản an toàn.

 

Thông qua những hoạt động sôi nổi và thiết thực này, các hoạt động trong khuôn khổ “Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016” tại Co.opmart và Co.opXtra còn cung cấp những thông tin  tư vấn về lợi ích của trái cây và các món ngon từ trái cây. Từ đó giúp người tiêu dùng hình thành thói quen sử dụng trái cây an toàn trong bữa ăn hàng ngày. Đặc biệt, sự kiện là dịp để khách hàng và Co.opmart, Co.opXtra thể hiện trách nhiệm cộng đồng thông qua hoạt động hỗ trợ nông dân các tỉnh miền Tây Nam Bộ đang gặp hạn hán và bị xâm nhập mặn.

 

Cụ thể, từ 01/06-30/06/2016, tại 84 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ diễn ra 6 hoạt động thú vị và thiết thực: Tuần lễ trái cây Việt giảm giá mạnh từ 20% đến 35% cho hàng trăm  sản phẩm trái cây sẽ diễn ra từ 01/06 đến 07/06/2016 có dùng thử miển phí trái cây ngay trong khu vực tự chọn; Hoạt động biểu diễn và hướng dẫn pha chế các loại thức uống, món ăn đặc biệt từ trái cây do các chuyên gia pha chế thực hiện; Hội thi trang trí trái cây online để người tiêu dùng cắt tỉa, trang trí trái cây và gửi hình tác phẩm qua mạng; Thực hiện mô hình trái cây khổng lồ tại siêu thị.

 

Đặc biệt là chương trình “Lá yêu thương” hỗ trợ nông dân các tỉnh miền Tây nam bộ thông qua việc quy đổi tích lũy giá trị hóa đơn mua mặt hàng trái cây của khách hàng.  Với mỗi hóa đơn thỏa điều kiện, khách hàng sẽ được nhận Chiếc Lá yêu thương để ghi tên mình đã có in sẵn dòng chữ “Khách hàng ………. cùng Co.opmart ủng hộ Nông dân các tỉnh miền Tây Nam Bộ gặp hạn hán, bị xâm nhập mặn” và treo lên cây hoặc dán tại bảng đặt tại siêu thị để ghi nhận sự đóng góp của khách hàng.

 

Có thể nói “Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016”, là một trong những sự kiện Văn hóa - du lịch độc đáo của ngành Du lịch TP.HCM – tổ chức hàng năm nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tạo điểm nhấn thu hút du khách thập phương, đồng thời góp phần quảng bá, giới thiệu rộng rãi các loại đặc sản trái cây Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước và  bạn bè quốc tế

 

Thu Thủy

.