Hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS) hiện đang cung cấp tour du lịch trọn gói ba ngày hai đêm đến Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, với chỉ 880RM (khoảng 292 USD) trong thời gian từ nay đến ngày 31/8 tới đây.

 


Trong tuyên bố ngày 21/5, MAS cho biết gói du lịch trên bao gồm cả vé khứ hồi hạng phổ thông, thuế sân bay, đưa đón sân bay, nghỉ tại Khách sạn Equatorial và ăn sáng hàng ngày.

MAS cũng đang mời chào các giá vé hấp dẫn bắt đầu từ chỉ 409 RM (khoảng 136 USD) và 999 RM (khoảng 331 USD) cho vé khứ hồi hạng phổ thông và hạng thương gia tương ứng đến Thành phố Hồ Chí Minh từ Kuala Lumpur. Hành khách có thể đặt những vé hấp dẫn này từ nay đến ngày 31/5 tới.

Ngoài ra, MAS còn thực hiện chương trình giảm giá vé hấp dẫn đến 72% như là một phần của Chiến dịch bán hàng toàn quốc bắt đầu từ ngày 6-24/5 tới, cho các chuyến bay từ ngày 8/5-30/11 tới.

Chiến dịch này bao gồm vé khứ hồi hạng phổ thông với giá bắt đầu từ chỉ 2,799 RM để bay tới London và Paris và ngược lại. Trong khi đó, vé khứ hồi từ Kuala Lumpur đến Hong Kong hạng phổ thông sẽ chỉ từ 760 RM (khoảng 252 USD) và được bay trên máy bay hàng đầu của Malaysia Airlines, máy bay Airbus 380.

Quản lý cao cấp của MAS Fadhilah Mustaffa cho biết khách hàng có thể nắm bắt cơ hội vàng này để lập kế hoạch cho kỳ nghỉ của gia đình bởi vì kỳ nghỉ Hè của học sinh đang tới gần.

Bà cho biết thêm có nhiều điều để khám phá ở Thành phố Hồ Chí Minh, từ kiến trúc tuyệt đẹp từ thời Pháp thuộc đến những ngôi chùa mê hoặc. Nhiều cửa hiệu thời trang dành cho người Malaysia như trang phục truyền thống baju kurung và các mẫu thiết kế đẹp chắc chắn sẽ quyến rũ du khách.

Khách hàng có thể đặt du lịch của mình thông qua tất cả các kênh phân phối chủ yếu như website www.malaysiaairlines.com, điện thoại miễn phí số 1 300 88 3000 của Malaysia Airlines, phòng vé hãng hàng không MAS và đại lý chỉ định trên toàn Malaysia.

Malaysia Airlines thực hiện mỗi ngày ba chuyến bay đến Thành phố Hồ Chí Minh và cam kết phục vụ khách hàng với lòng mến khách và tinh thần hiếu khách thực sự của người Malaysia, bà Fadhilah nói.
 

Theo Kim Dung
TTXVN

.