"Lazada đã không thừa nhận sự sai sót, không muốn xin lỗi khách hàng, cố tình lý giải cho việc sai bằng những lý lẽ không có tính thuyết phục. Thậm chí, nghi ngờ trình độ hiểu biết của khách hàng " - anh Hào bức xúc. Sau khi Báo Người tiêu dùng đăng bài "Mua hàng tại Lazada, người tiêu dùng rước bực vào thân", anh Nguyễn Văn Hào - người viết đơn khiếu nại , tiếp tục bức xúc về thái độ của nhân viên chăm sóc khách hàng khi nhận đước phản ánh.
 
 
"Về mặt vật chất, đơn hàng của tôi không có giá trị lớn, nhưng xét về mặt danh dự, tôi thấy mình bị xúc phạm nên cảm thấy rất bức xúc" - Anh Hào tiếp tục phản ánh.
 
Trước đó Báo Người tiêu dùng có tiếp nhận đơn khiếu nại của anh Nguyễn Văn Hào, phản ánh về việc Lazada giao "nhầm" sản phẩm tới khách hàng. Theo đó, sản phẩm mà khách hàng nhận được khác với mã sản phẩm trước đó, có giá trị thấp hơn sản phẩm mà khách hàng đặt ban đầu. Tuy nhiên, khi được khách hàng phản ánh Lazada đã tiếp nhận nhưng không có phản hồi.
 
Trao đổi trực tiếp với Lazada, phóng viên Người tiêu dùng nhận được câu trả lời vòng vo, không rõ ràng của đại diện phía Lazada. Lazada cũng cho biết sẽ phản ánh lại với khách hàng trong thời gian sớm nhất.
 
Theo Người tiêu dùng