leftcenterrightdel
 

Ngày 19-2, Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng đã xác nhận: Có sự việc hành lý của hành khách trên chuyến bay của hãng Vietjet số hiệu VJ645 ngày 16-2 bị nhân viên bốc xếp hành lý “đối xử thô bạo”, quăng khi vận chuyển.

Hai nhân viên xuất hiện trong clip đã có hành vi không phù hợp với hành lý của hành khách. Chi nhánh công ty đã tiến hành kiểm điểm, kỷ luật cảnh cáo đối với 2 nhân viên này.

leftcenterrightdel

Nhân viên Công ty SAGS chi nhánh sân bay Quốc tế Đà Nẵng đã quăng các thùng, hành lý bị hành khách ghi lại và đăng lên mạng xã hội, khiến nhiều hành khách bức xúc… 

Trước đó, vào ngày 16-2 trên trang “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi – Xanh – Sạch – Đẹp” và nhiều trang mạng xã hội đăng tải status về clip với độ dài 1 phút 34 giây có nội dung: “Nhân viên bốc xếp quá coi thường hành lý và ký gửi của khách hàng không ra gì. Chỉ mạnh tay vứt mạnh và lia đi không sắp xếp gọn lại”...

Qua đó, các nhân viên của Công ty SAGS chi nhánh Đà Nẵng trong lúc vận chuyển hành lý ký gửi từ chuyến bay VJ645 đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng để chuyển đưa vào xe nâng, di chuyển đến băng chuyển cho hành khách nhận, đã quăng, ném các thùng, gói hàng và hành lý của khách đi máy bay. Sự việc được hành khách ở sân bay quay clip và đăng lên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc…

Clip này cũng được lượng người chia sẻ, bình luận rất lớn. Trong đó, hầu hết mọi người đều bất bình, không đồng tình với cách ném hành lý của các nhân viên sân bay.

“Nhân viên bốc xếp quá coi thường hành lý và ký gửi của khách hàng không ra gì. Chỉ mạnh tay vứt mạnh và lia đi chứ không sắp xếp gọn lại”, một người viết. Một hành khách bức xúc: “Trước đây, nhiều người từng phản ánh trên mạng xã hội việc hư hỏng va ly, hành lý khi ký gửi trên các chuyến bay. Đến bây giờ mới biết nguyên nhân vì sao”…

Đông Hà