(BVPL) - Ngày 22.7, đại diện của CTCP Kinh Đô (KDC) cho biết tổng sản lượng bánh trung thu của công ty phục vụ thị trường mùa bánh năm nay là 2.800 tấn.


Từ giữa tháng 6.2014, công ty đã chính thức khởi động mùa vụ kinh doanh trung thu 2014 bằng việc xuất khẩu gần 100.000 bánh trung thu sang Mỹ và sắp tới là thị trường Campuchia. Tổng sản lượng xuất khẩu sang thị trường Mỹ là khoảng 20 tấn bánh với các loại nhân thập cẩm, trà xanh, hạt sen, đậu xanh, lá dứa.

Trong mùa Trung thu năm nay, tổng sản lượng bánh trung thu của Kinh Đô phục vụ thị trường là 2.800 tấn, trong đó sản lượng dòng cao cấp Trăng vàng tăng 25% và dòng bánh trung thu Kinh Đô tăng 12%. Kinh Đô cho biết năm nay công ty tiếp tục khởi động thị trường sớm và đầu tư hoạt động trưng bày, tạo không khí tết Trung thu trên cả nước.

Ông Nguyễn Xuân Luân - Phó Tổng Giám đốc Kinh Đô nhận định, một tín hiệu đáng mừng là Trung thu năm nay diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế đang chuyển mình rất tích cực, dự báo sức mua tiếp tục khả quan cho mùa vụ này.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2014, Kinh Đô cho hay sẽ tham gia vào ba ngành hàng mới trong hoạt động kinh doanh của mình. Trong đó, công ty hợp tác với Công ty TNHH Sài Gòn Vewong trong mảng mì gói, với Tổng công ty Dầu thực vật Hương liệu mỹ phẩm Việt Nam (Vocarimex) trong lĩnh vực dầu ăn và với CTCP PhinDeli trong lĩnh vực cà phê.


Xuân Anh

.