Khách sạn Pullman Vũng Tàu là một khách sạn 5 sao bậc nhất của thành phố biển Vũng Tàu. Nhưng, bên cạnh những điểm cộng mà khách sạn này mang đến, thì lại xuất hiện một điểm trừ, đó chính là việc sử dụng hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc.

 

 

“Gần đây, chúng ta đang xôn xao chuyện “đường lưỡi bò” của Trung Quốc bị Tòa trọng tài bác bỏ và những người nổi tiếng trong giới showbiz của nước này đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, họ tẩy chay rất nhiều thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài chỉ để bảo vệ cái mà họ huyễn hoặc là chủ quyền. Đáp lại điều đó, ở Việt Nam đã có một vài đơn vị tuyên bố không chiếu phim Trung Quốc, một vài nơi không bán hàng cho người Trung Quốc và không sử dụng đồ Trung Quốc. Vậy thì, với một khách sạn hiện đại bậc nhất như Pullman Vũng Tàu mà sử dụng phần lớn là hàng hóa Trung Quốc, tôi cảm giác thật không xứng tầm”, ông T.M (ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) cho biết.

 

Được biết, Pullman là thương hiệu có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng.

 

Tại Việt Nam, Pullman cũng có mặt ở nhiều thành phố lớn, riêng Pullman Vũng Tàu có tổng cộng 356 phòng chia thành nhiều hạng phòng khác nhau với tầm nhìn ra biển. Khách sạn này nằm tiếp giáp 3 mặt tiền, mặt trước là vòng xoay, mặt đường Thi Sách và con đường là trục lộ chính dẫn ra bãi tắm trên đường Thùy Vân, cách Bãi Sau 500 m, cách trung tâm 1,5 km.

 

Với đẳng cấp và danh tiếng như thế, Pullman chắc sẽ không tiếc tài chính để sử dụng những sản phẩm chất lượng để phục vụ "thượng đế"? Còn những sản phẩm mà chất lượng thuộc vào dạng “bán tín, bán nghi” thì có lẽ không nên "có mặt" trong những nơi được xứng là đẳng cấp như Pullman.

 

Theo Người tiêu dùng

.