(BVPL) - Từ nay đến hết 31/10 Big C áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá khủng đến 49% cho hơn 600 sản phẩm thời trang mang tên "Đồng điệu cho cả nhà".

 

 

Được biết, đây là lần đầu tiên chương trình Đồng điệu cho cả nhà được Big C tổ chức nên hầu hết các mặt hàng thời trang tham gia chương trình đều được thiết kế hiện đại, trẻ trung.

 

Bên cạnh đó, cùng với chương trình "Đồng điệu cho cả nhà" là "Mua sắm tiết kiệm" được Big C áp dụng cho gần 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, chế biến sẵn, thực phẩm khô cho đến đồ dùng gia đình, điện gia dụng, các mặt hàng văn phòng phẩm, các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon với mức giảm giá sâu đến 49% giúp người tiêu dùng thỏa sức mua sắm.

 

Chương trình "Mua sắm tiết kiệm" áp dụng giảm giá đồng loạt 40% cho nhiều sản phẩm, dụng cụ nhà bếp và đồ dùng nhà tắm, phòng ngủ… tạo điều kiện mua sắm tốt nhất cho các bà nội trợ.

 

Theo chia sẻ của lãnh đạo Big C: "Với ưu thế là nhà bán lẻ hàng đầu, chúng tôi thường xuyên mang đến mức giá tốt nhất thông qua những chương trình giảm giá, khuyến mãi được tổ chức nối đuôi và đều đặn quanh năm. Tuỳ theo tình hình thị trường mà Big C còn điều chỉnh giảm giá bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống tại siêu thị nhằm mang thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng".

 

Thu Thủy

.