Từ 22-28/6, tại Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ đồ dùng gia đình và quà tặng 2013 với sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp Việt Nam đến từ 15 tỉnh thành. Đây là một trong các hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6).

 


Đặc biệt, trong 7 ngày diễn ra hội chợ, có rất nhiều các hoạt động sôi nổi như: Thi viết với chủ đề "Người bố tuyệt vời," thi nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật, tuyên dương 40 gia đình tiêu biểu, Ca nhạc Kết nối yêu thương, đặc biệt có chương trình truyền hình trực tiếp " Thắp Sáng Tương lai Gia đình Việt"...

Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc Công ty quảng cáo và hội chợ Quốc tế (IFC) – đơn vị tổ chức, cho biết, việc tổ chức hội chợ năm nay là hoạt động cụ thể của doanh nghiệp trong việc hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam." Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh và quảng bá thương hiệu sâu rộng trong nhân dân.

Hội chợ được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan mua sắm.

 

Theo Thanh Tâm

TTXVN

.