(BVPL) - Hiện nay, cả nước đang bước vào mùa mua sắm cuối năm sôi động với nhiều ngày lễ quan trọng diễn ra liên tiếp như Giáng Sinh, Năm mới, Tết Âm lịch Đinh Dậu 2017… Sức mua hàng hóa đã bắt đấu khởi động và tăng tốc. Nóng nhất vẫn là những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, giải trí mùa lễ hội.

 

 

Bên cạnh đó, chương trình cũng áp dụng giảm giá mạnh nhiều "Món quà giáng sinh mơ ước", bao gồm những món đồ chơi cho bé trai và bé gái, thú bông, robot biến hình, xe điều khiển,… Ngoài ra, chương trình "Giáng sinh đang đến" cũng giảm giá đến 28% nhiều sản phẩm thời trang như bộ quần/áo Noel bé trai/bé gái, các sản phẩm nón Noel có đèn giảm đến 33%. Đáng chú ý, mua sắm từ 200.000 đồng trong cẩm nang mua sắm "Giáng sinh đang đến", khách hàng sẽ nhận được 1 bút nhân vật hoạt hình xinh xắn.

 

Hiện nay, cả nước đang bước vào mùa mua sắm cuối năm, sức mua đang tăng dần, nhằm tạo điều để người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa tiết kiệm, từ nay đến hết ngày 12/12/2016, Big C triển khai một số chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn: "Mua 2 tặng 1" và "Mua 1 tặng 1". Theo đó, mua 2 tặng 1 được áp dụng cho hàng trăm sản phẩm hóa mỹ phẩm, dụng cụ nhà bếp, các loại gia vị, dầu ăn, nước mắm, nước tương, nước chấm,… Còn chương trình ,ua 1 tặng 1 áp dụng với các sản phẩm: bộ hộp nhựa, bộ dụng cụ lau nhà, dao bào đa năng, ly nhựa, bàn chải cọ rửa các loại…

 

Thu Thủy

.