leftcenterrightdel
 Một ca nâng cung chân mày, cắt mí mắt được thực hiện tại Học viện da liễu Giang Trần

“Học viện Da liễu Giang Trần” có địa chỉ tại 202 đường Hùng Vương, Thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai do bà Trần Thị Giang là giám đốc. Cơ sở này chỉ có chức năng chăm sóc da, trị mụn, nối mi… những dịch vụ không tác động trực tiếp vào trong cơ thể con người, không làm thay đổi nét mặt, hình dáng người.

Thời gian qua, Học viện Da liễu Giang Trần đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ cho rất nhiều khách hàng như cắt mí mắt, nâng cung chân mày, nâng mũi… Để quảng cáo các dịch vụ, trên trang cá nhân của giám đốc cơ sở này đã đăng tải rất nhiều ca phẫu thuật như cắt mí, nâng mũi kèm theo những chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

leftcenterrightdel
 Trên trang cá nhân, nữ giám đốc Trần Thị Giang công khai 1 ca nâng mũi, cắt mắt

Biết rất rõ Học viện da liễu Giang Trần không được phép tiến hành phuẫu thuật thế nhưng nữ giám đốc Trần Thị Giang vẫn công khai các dịch vụ liên quan đến gây mê, gây tê của mình.

Lý giải về việc này, bà Giang giải thích, đó là nhằm mục đích quảng cáo. Còn các ca phẫu thuật không phải thực hiện ở Học viện da liễu Giang Trần. Vì muốn hưởng khoản tiền “cò” nên bà nhận khách rồi dẫn lên Ngọc Tú Group thực hiện.

Ngày 12/6, Ngọc Tú Group cho biết có cơ sở tại Đồng Nai, bà Giang là Giám đốc kinh doanh của Ngọc Tú Group tại Trảng Bom. Khi được hỏi cơ sở của Ngọc Tú Group tại Trảng Bom có chức năng phẫu thuật thẩm mỹ hay không, vị đại diện này cho biết, công ty chỉ chuyên về chăm sóc da chuyên sâu.

Theo xác minh, Trụ sở của Ngọc Tú Group tại Trảng Bom là 202 đường Hùng Vương, Thị trấn Trảng Bom cũng chính là địa chỉ của Học viện da liễu Giang Trần.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Thúy Hà