Hóa mỹ phẩm Việt: Chưa thể 'chen chân' trên kệ hàng
Cập nhật lúc 15:05, Thứ năm, 03/10/2013 (GMT+7)
Hóa mỹ phẩm chiếm một thị phần rộng rãi trong chi tiêu hàng ngày của người dân. Tuy nhiên, dù có nhiều nỗ lực, sự có mặt của các loại hóa mỹ phẩm mang thương hiệu thuần Việt ngày càng hạn hẹp. (Thorakao, mỹ phẩm Việt, Mỹ Hảo, Dạ Lan, tập đoàn đa quốc gia)
Hóa mỹ phẩm chiếm một thị phần rộng rãi trong chi tiêu hàng ngày của người dân. Tuy nhiên, dù có nhiều nỗ lực, sự có mặt của các loại hóa mỹ phẩm mang thương hiệu thuần Việt ngày càng hạn hẹp.
Theo Báo Đồng Nai
.