(BVPL) - Ngày 17/08, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2017 do Tập đoàn Central Group phối hợp cùng Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc ngày 18/08/2017, tại Trung tâm thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở Bangkok, Thái Lan.

Với các Doanh Nghiệp Việt Nam chưa có kinh nghiệm xuất khẩu, Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lan 2017 là cơ hội cho các Doanh Nghiệp bước đầu tiếp cận để nắm bắt quy trình và điều kiện cần đáp ứng để hoàn thiện sản phẩm, phục vụ cho hoạt động xuất khẩu thành công và vững bền.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay, hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam được Central Group tổ chức chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống bán lẻ và các mô hình bán lẻ hiện đại của Central Group tại Thái Lan. Theo đó, các Doanh Nghiệp Việt có cơ hội tham quan thực tế về mô hình bán lẻ hiện đại, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trong khu vực và quốc tế, cũng như tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng địa phương, từ đó giúp doanh nghiệp bổ sung thông tin và tầm nhìn nhằm phát triển sản phẩm và chiến lược xuất khẩu hàng Việt sang thị trường nhiều tiềm năng này.

Thanh Tân