Áp dụng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhiều lựa chọn cho khách hàng đã khiến nhiều siêu thị hàng tiêu dùng vẫn tấp nập người mua sắm trong những ngày qua, dù không phải dịp nghỉ lễ.


Tại siêu thị Co.opMart Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TPHCM, theo ghi nhận của Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, người đến mua sắm những ngày qua luôn khá đông đúc, bất kể ngày giữa tuần hay cuối tuần. Chính vì vậy, khách hàng phải xếp hàng chờ đến lượt thanh toán ở quầy thu ngân.

Đặc biệt, khu vực mua quà khuyến mãi với giá “sốc” luôn có đông khách hàng chờ để được mua những mặt hàng như dầu ăn, mì gói, nước rửa chén, xà bông… với mức giá giảm hơn một nửa so với bình thường. Đây là những khách hàng có hóa đơn thanh toán từ 600.000 đồng trở lên.

Chẳng hạn, dầu ăn Tường An Cookingoil 2 lít trong ngày 9-9 được bán với giá 39.900 đồng thay vì 80.000 đồng như bình thường; 2 gói đường tinh luyện Biên Hòa từ 42.000 đồng còn 9.000 đồng; thùng mì gói sợi phở vàng tôm chua cay còn 50.000 đồng…

Trong khi đó, tại siêu thị Big C trên đường Nguyễn Kiệm cách đó không xa, không khí mua sắm trong những ngày sau lễ 2-9 vẫn khá nhộn nhịp. Cả hai tầng của siêu thị đều có khá đông khách hàng mua sắm, nhất là các khách hàng trẻ.

Tại siêu thị Maximark Cộng Hòa, quận Tân Bình, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Giám đốc cho biết tình hình mua sắm khả quan hơn các tháng trước đó.

Theo đại diện các siêu thị, các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng dồn dập, liên tục đã thu hút người tiêu dùng đến mua sắm, giúp các siêu thị đông vui nhộn nhịp. Khác với các chương trình khuyến mãi đã áp dụng suốt năm qua, chương trình được thực hiện dịp này hấp dẫn và thiết thực hơn khi mức giảm giá lớn, số lượng và chủng loại mặt hàng giảm giá đa dạng, phong phú.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được nhân đôi quyền lợi khi được gấp đôi điểm thưởng tích lũy để dành cho lần mua sắm sau hoặc mua hàng giá sốc với hóa đơn có giá trị lớn.
 

Theo Minh Tâm
Thời báo Kinh tế Sài Gòn

.