(BVPL) - Ngày 3/2 vừa qua, tại TP.HCM diễn ra chương trình họp báo về giải pháp tăng trưởng cho ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát.
 
 
Với ý tưởng chia sẻ để tìm kiếm những giải pháp tăng trưởng cho ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, hội chợ SIAL Trung Quốc sẽ được diễn ra từ ngày 6/5 - 8/5/2015 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế mới Thượng Hải, hội trường W1 - W5 và E1 - E5.
 
Hội chợ xác nhận được sự tham gia của nhiều nhà triển lãm và gian hàng quốc gia bao gồm: Pháp, Tây Ban Nha và Ý trong các ngành thực phẩm và nước giải khát.
 
Theo chia sẻ Ban Tổ chức, dự kiến hội chợ lần này có 2.700 nhà triển lãm và 55.000 khách tham quan đến từ 90 quốc gia. Bên cạnh đó, lĩnh vực thủy hải sản sẽ là một trong những tiêu điểm bên cạnh các nhà triển lãm Horeca và du khách.
Bên cạnh đó, hội chợ sẽ có sự góp mặt phong phú của các sản phẩm từ Hà Quốc, Thái Lan, Ireland, Úc và các nước khác.
 
Theo chia sẻ của ông Bjoern Kempe, Giám đốc SIAL Trung Quốc thì trong sự kiện lần này sẽ chào đón các đầu bếp đẳng cấp cao của Hiệp hội Thế giới. Thêm vào đó, SIAL Trung Quốc cũng sẽ thay đổi cách bố trí và các hội trường và sẽ được đặt tại sảnh W1-W5 và E1-E5 nên bố trí mới cũng sẽ đến với những bất ngờ.
 
Hồng Huy
.