Hiện nay, các đại lý bia, nước giải khát trên địa bàn tỉnh đã tập kết hàng phục vụ Tết Nguyên đán Ất Mùi. Theo đại diện đại lý Phạm Mừng, 114 Lý Thường Kiệt (TP. Vũng Tàu) cho biết, hiện sức mua đang có xu hướng tăng.

 


Rượu vang nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp

Cửa hàng rượu vang 44 Trưng Trắc (TP.  Vũng Tàu) hiện trưng bày hàng trăm loại rượu vang từ trung đến cao cấp để khách hàng tham khảo và lựa chọn theo túi tiền và sở thích. Ông Nguyễn Giang Nam, Giám đốc Công ty CP Đại Sơn (DSC) cho biết, DSC là nhà nhập khẩu các loại rượu vang danh tiếng của các nước trên thế giới như: Pháp, Ý, Chi Lê, Úc, Mỹ, Áchentina, Tây Ban Nha… và phân phối tại thị trường BR-VT.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, DSC nhập những loại rượu vang cao cấp với bao bì, hộp đẹp để khách làm quà tặng cho bạn bè, người thân. DSC cũng bán kèm các dụng cụ chuyên dùng phục vụ cho các bữa tiệc rượu vang: ly pha lê, dụng cụ mở nút chai chuyên dụng, bình lắng rượu, bơm hút chân không… DSC luôn có những ưu đãi đặc biệt về giá, quà tặng cho các khách hàng thân thiết, hoặc những khách hàng lớn. Khách hàng có thể tham khảo thông tin về chọn rượu vang và cách sử dụng qua website: daison.vn, hoặc trực tiếp từ nhân viên tư vấn của Đại Sơn.

 

Theo Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

.