Ngày 28/5/2016 sắp tới, Báo Người Tiêu Dùng kỷ niệm 25 năm thành lập. Trong chặng đường 25 năm qua, sự phát triển của tờ báo không thể thiếu sự đồng hành của quý bạn đọc. Nhân dịp này, Báo Người Tiêu Dùng xin giới thiệu một số ý kiến của bạn đọc.

 

 

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong thời gian tôi làm phóng viên Báo Người Tiêu Dùng là loạt bài viết về tình trạng trộm cát trên sông Đồng Nai làm cho hàng chục hecta đất của người dân bị nhấn chìm xuống sông.

 

“Cát tặc” ở đây rất manh động, vì vậy tôi hơi lo lắng, nhưng máu nhà báo đã giúp tôi say mê tác nghiệp, tôi thu thập được bằng chứng quan trọng, kết hợp những buổi làm việc với chính quyền, nhiều bài báo phản ánh sự việc được đăng tải.

 

Kết quả lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy (PC68), Công an TP.HCM đã vào cuộc truy bắt các đối tượng hút cát, tình trạng khai thác cát hầu như dừng lại. Những bài báo đó giúp tôi cảm nhận được niềm vui nghề nghiệp mà mình đang lựa chọn.

 

Dù nguy hiểm, dù vất vả, nghề báo đến với tôi giống như cái duyên, từ một cậu sinh viên báo chí yếu kém về nghiệp vụ, tôi lao vào nghề báo với sự nhiệt huyết, đam mê.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

.