Với tâm lý thích mua các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, giá rẻ không ít người tiêu dùng đã bị lừa khi mua phải đồ hàng không Vietnam Airlines giả.


Trước thực trạng đồ hàng không Vietnam Airlines được bày bán công khai và tràn lan ngoài thị trường cũng như trên mạng, một thành viên trên diễn đàn tỏ thái độ hoài nghi khi đặt câu hỏi: "Không biết bao nhiêu phần trăm trong số hàng được giới thiệu là đồ hàng không Vietnam Airlines kia là thật? Còn lại bao nhiêu phần trăm là hàng giả, hàng nhái? Nó không chỉ được bán trên mạng, bán trong quầy hàng mà thậm chí còn xuất hiện trên cả những vỉa hè".

Trong khi đó, thành viên Trung Kiên cho rằng: "Ngày nay, người ra dễ dàng ăn nên làm ra nhờ kinh doanh sản phẩm dán logo của một thương hiệu nổi tiếng. Vậy trong trường hợp này ai là người chịu thiệt? Người tiêu dùng hay doanh nghiệp bị đánh cắp logo? Dường như trong trường hợp này người tiêu dùng và doanh nghiệp đang nhắm mắt làm ngơ cho kẻ thứ ba hưởng lợi".

Chính sự mập mờ xuất xứ, chất lượng của hàng chuyên dụng Vietnam Airline đang bán tràn lan ngoài thị trường, một thành viên khác nhấn mạnh: "Vietnam Airline cần phải lên tiếng nói rõ có hay không hàng chuyên dụng của hãng bị "tuồn" ra thị trường hay thương hiệu của hãng đang bị những người khác trục lợi?".
 

Theo GDVN

.