leftcenterrightdel
 Ông Leo Evers Tổng Giám đốc giới thiệu Báo cáo Phát triển bền vững 2017 

Với Heineken Việt Nam, “Xanh” không chỉ là sắc màu biểu trưng của nhãn hiệu bia Heineken® được yêu thích trên toàn thế giới, mà còn là sự lựa chọn phát triển bền vững của Công ty trên toàn cầu, cũng như tại Việt Nam. Chọn Sống Xanh thể hiện cam kết đầy tâm huyết về phát triển bền vững, một chiến lược mà HEINEKEN đã thực hiện và truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, cũng như toàn xã hội trong suốt 27 năm ở Việt Nam.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Heineken Việt Nam giới thiệu Báo cáo được xây dựng theo các tiêu chuẩn của Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu (GRI). 2017 cũng là năm Heineken Việt Nam được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh là Doanh nghiệp sản xuất bền vững hàng đầu Việt Nam theo Chương trình đánh giá và xếp hạng các Doanh nghiệp bền vững ở Việt nam (CSI).
leftcenterrightdel
 HEINEKEN Việt Nam cùng các vị khách quý chung tay phát động chiến dịch Chọn Sống Xanh


Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Cuộc sống có nhiều lựa chọn, những sự lựa chọn này sẽ định hình nên tính cách, đặc trưng của mỗi cá nhân và tổ chức. Tại Heineken Việt Nam, chúng tôi chọn phát triển bền vững. Chúng tôi Chọn Sống Xanh thông qua cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh hướng đến sự thịnh vượng chung vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. Với chiến lược hoạt động theo định hướng tạo tác động tích cực cho con người, hành tinh và nền kinh tế, Heineken Việt Nam tiếp tục gắn phát triển bền vững vào chiến lược hoạt động cốt lõi, đặt ra các chuẩn mực mới trong phát triển bền vững thông qua việc liên tục cải tiến, đánh giá nghiêm ngặt và báo cáo công khai các kết quả hoạt động của mình. Chúng tôi tin rằng còn rất nhiều thách thức cần phải vượt qua và rất nhiều việc cần làm. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các bên liên quan để triển khai các chiến lược phù hợp, cùng nhau sẽ góp phần xây dựng nên một Việt Nam tốt đẹp hơn.” 

Chiến lược phát triển bền vững của Heineken Việt Nam tiếp tục tập trung vào sáu lĩnh vực trọng tâm, mà Công ty có thể mang đến đóng góp lớn nhất tại Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, bảo vệ nguồn nước, giảm khí thải CO2, hỗ trợ cộng đồng, nguồn cung ứng bền vững và sức khỏe & an toàn.

Phi Sơn