Ngày 29/8, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và đội QLTT số 9 đã kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Bảo Trung do ông Ngô Tất Th., ở phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa làm chủ...

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện gần 2 tấn bánh kẹo, sữa đóng chai không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tại thời điểm kiểm tra, chủ cửa hàng đã không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì có liên quan đến số hàng hóa nói trên.

leftcenterrightdel
 Kiểm tra sản phẩm sữa tại cửa hàng của ông Th.

Hiện lực lượng Công an và QLTT đã Quyết định tịch thu số hàng hóa nói trên để điều tra, làm rõ.

Còn tại Quảng Ninh, Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hạ Long vừa kiểm tra, phát hiện và thu giữ 3042 sản phẩm bánh kẹo trôi nổi bán dịp Tết Trung thu

Kho hàng trên thuộc địa chỉ tổ 3, khu 3, phường Yết Kiêu, do Lý Thị H, trú tại phường Cao Thắng, TP Hạ Long làm chủ.

leftcenterrightdel
 Công an TP Hạ Long kiểm tra kho hàng bánh kẹo tại phường Yết Kiêu, TP Hạ Long

Tại thời điểm kiểm tra, Lý Thị H. đang cho nhân viên chuyển các thùng bánh bên ngoài có in chữ nước ngoài từ trong kho lên xe ô tô để đi giao hàng. Lý Thị H. không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ số hàng trên. H khai nhận số hàng hóa này được mua từ một người không quen biết về TP Hạ Long bán kiếm lời nhân dịp Tết Trung thu.

Hiện Công an TP Hạ Long đã thu giữ 3042 sản phẩm bánh, kẹo trên để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định pháp luật./.

Xuân Hưng