(BVPL) - Với các kỳ nghỉ lễ diễn ra gần nhau (Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết truyền thống Bính Thân) và kỳ nghỉ Tết kéo dài (9 ngày), dự kiến, sức mua trong tháng 1/2016 sẽ tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm trước tại Big C.

 


Cam kết chiến lược về giá, bảo vệ gấp đôi sức mua của người tiêu dùng


Phát huy lợi thế của một hệ thống bán lẻ lớn và mạng lưới nhà cung cấp rộng, mới đây, Big C tiếp tục nâng bậc cho cam kết giá chiến lược của mình. Theo đó, Big C sẽ tặng sản phẩm miễn phí nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm tương đương được bán với giá rẻ hơn tại một siêu thị bán lẻ hiện đại tương đương trong vòng bán kính 7km, bao gồm cả giá khuyến mãi”.( ) Chương trình được triển khai trên toàn quốc với nhiều hình thức khác nhau, giúp khách hàng an tâm mau sắm thoải mái mà vẫn tiết kiệm.


Đặc biệt, trong mùa mua sắm lớn nhất trong năm, giá cả thị trường thường có khuynh hướng biến động đối với các mặt hàng tiêu thụ mạnh, nhất là vào những tuần lễ ngay trước Tết do sức mua tăng và nguồn cung có khi không ổn định, Big C tiếp tục tiên phong triển khai cam kết Khóa Giá từ 15/12/2015 đến 07/02/2016. Trong suốt thời gian Khóa giá, Big C sẽ niêm yết giá không đổi cho tất cả mặt hàng tiêu dùng nhanh (ngoại trừ các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa) và tất cả các sản phẩm thuộc ngành hàng vải sợi, điện máy và đồ gia dụng; chiếm hơn 90% tổng lượng hàng hóa tại siêu thị. Giá không đổi này sẽ được giữ cố định như đã niêm yết ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động tăng dù bất cứ lý do gì. Trường hợp ngược lại, giá tham khảo của những sản phẩm này tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động giảm, giá không đổi này sẽ được điều chỉnh giảm để phù hợp với chương trình Cam kết giá chiến lược của Big C.


Để giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm được khóa giá tại siêu thị, các biểu tượng khóa giá (có nội dung “Khóa giá – Thỏa sức mua sắm”) sẽ được lắp đặt ngay tại đầu mỗi quầy kệ trưng bày hàng hóa có giá được khóa.


Thu Thủy

.