Chú cá Koi 5 năm tuổi, chiều dài 81cm, lấp lánh ánh kim vừa có hành trình dài từ Nhật Bản về Việt Nam. Hiện chú được rao bán với giá 200 triệu đồng.

 


Loài "quốc ngư" này đang được ưa chuộng bởi chúng rất thân thiện. Đàn Koi có thể ào lên khi thấy chủ nhân đi qua hay bơi tới gần để được âu yếm vỗ về như một vật nuôi thân thiết trong nhà. Người ta thường đặt vườn, hồ Koi gần lối đi, ở những vị trí trang trọng với mục đích cải thiện môi trường cảnh quan, làm tăng sinh khí và đặc biệt để tạo nét sang độc đáo, mới mẻ cho ngôi nhà, khuôn viên kinh doanh.

Bên cạnh cá Koi 200 triệu đồng (loại Ginrin Red Chagoi được coi là vua của các loại cá Koi), trong đợt ra mắt tại Việt Nam lần này còn có dòng Koi Tancho được xem biểu tượng cho đất nước mặt trời mọc với chiếc lá quốc kỳ đỏ chót trên đầu. Tuy có kém hơn một chút về chiều dài nhưng về họa tiết trên mình và dáng cá cũng được đánh giá rất cao với trị giá gần khoảng 150 triệu đồng. Ngoài ra còn có khoảng 10 con cá Koi về chung đợt cũng khiến dân chơi Koi mê mẩn.
 

Theo VnExpress

.