(BVPL) - Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của Tập đoàn BMW tại Việt Nam đã chính thức trưng bày và ra mắt dòng xe BMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới, với phiên bản 640i.


 

BMW Series 6 Gran Coupé đã kiến tạo nên định nghĩa mới cho phân khúc xe hạng sang. BMW Series 6 Gran Coupé không chỉ hấp dẫn với vẻ ngoài thanh lịch, mà còn mang đến cảm giác lái thú vị, năng động, hiệu quả và tiên phong trong công nghệ; hệ thống ống xả thể thao được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe BMW Series 6 Gran Coupé mang đến âm thanh phấn khích trong những pha bức phá tốc độ.

Hệ thống đèn chiếu sáng Full-LED, loại đèn LED mới được Tập đoàn BMW nghiên cứu và phát triển, nay được trang bị tiêu chuẩn trên BMW Series 6 Gran Coupé. Ngoài ra, BMW còn cung cấp tùy chọn cho đèn pha Full-LED kết hợp với BMW Selective Beam, không những có khả năng chống chói cho xe đối diện mà còn đảm bảo đầy đủ yếu tố chiếu sáng và thời trang cho BMW 6 Series.

Tại thị trường Việt Nam, BMW cung cấp 8 màu ngoại thất tùy chọn phong phú (có ánh kim) cho BMW Series 6 Gran Coupé, bao gồm: Trắng Mineral, Bạc Glacier, Bạc Cashmere, Xám Space, Đỏ Melbourne, Xanh dương Mediterranean, Jatoba và Đen ngọc Sapphire.

BMW Series 6 Gran Coupé được Euro Auto phân phối tại Việt Nam với phiên bản 640i và đã có mặt tại các showroom BMW trên toàn quốc kể từ ngày 8/9/2015 với giá bán (VAT) là 3,64 tỷ đồng.


Nguyễn Như

.