(BVPL) - Những ngày gần đây, nhiệt độ nhiều vùng trong cả nước đã tăng lên trên 40 độ C. Để giải nhiệt, nhiều người tiêu dùng đã đổ về các siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm các loại trái cây, thực phẩm giải nhiệt, nước giải khát, quần áo mùa hè, đồ bơi, hóa mỹ phẩm phục vụ cho vệ sinh cá nhân, các loại đồ điện gia dụng,... khiến cho sức mua các loại sản phẩm này tại các siêu thị Big C tăng vọt lên trên 20%.

 


Bên cạnh đó, chương trình còn áp dụng chương trình Rút thăm trúng thưởng hấp dẫn đối với các sản phẩm kem mang nhãn hiệu Merino. Theo đó, giải thưởng áp dụng khi khách hàng ghép tem que gồm 6 giải siêu đỉnh (mối giải là 01 cặp vé khám phá quê hương Doraemon tại Nhật Bản); 6.666 xe đạp siêu chất; 6.666 vali; 6.666 balo; 6.666 nón bảo hiểm Doraemon; 6.666 hộp bút,…


Ngoài ra, đồng hành cùng chương trình Chào hè là chương trình "Góp yêu thương cho xóm giềng gần" do Big C và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam cùng phối hợp thực hiện từ nay đến ngày 14/06/2017.

 

Với mục tiêu góp phần nâng cao đời sống sức khỏe cho các hộ gia đình nghèo sinh sống gần siêu thị Big C trên toàn quốc, chương trình Góp yêu thương cho xóm giềng gần sẽ dành tặng 3.500 giỏ quà giúp nâng cao điều kiện vệ sinh cho các hộ gia đình nghèo tại địa phương. Tham gia chương trình, với bất kỳ hóa đơn mua hàng tại Big C từ 300.000 đồng trở lên, người tiêu dùng đã đóng góp 30.000 đồng vào quỹ 3.500 giỏ quà tặng giúp nâng cao điều kiện vệ sinh cho các hộ gia đình nghèo sinh sống gần 35 siêu thị Big C trên toàn quốc. Đặc biệt, nghệ sĩ khách mời Quyền Linh - đại diện chương trình sẽ đến thăm, tặng quà và giao lưu chia sẻ với các hộ gia đình của chương trình này.

 

Tân Thanh

.