leftcenterrightdel
Đầm lầy nơi xảy ra vụ bé trai đuối nước. Ảnh: Nam Phong 

Trước đó, chiều ngày 24/3, em Phạm Tấn P. (11 tuổi), cùng 2 bé trai khác rủ nhau ra khu vực đầm lầy trên đường số 9, khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM để tắm.

Tuy nhiên do không biết bơi nên P. bị đuối nước, thấy vậy, 2 bé trai chạy lên bờ hô hoán, mặc dù ngay lúc đó một người đàn ông ở gần đã chạy đến cứu P. lên bờ rồi đưa vào bệnh viện nhưng em đã chết trước khi tới nơi.

Nhận tin báo, công an quận Thủ Đức vào cuộc điều tra, lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ sự việc.

Theo người thân của P., em mồ côi cha khi mới 2 tuổi, từ nhỏ em sống và học ở Sóc Trăng, nhưng sau đó chuyển lên TP HCM ở với mẹ.

leftcenterrightdel
 Đơn vị thi công không tiến hành rào chắn nên để xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Ảnh: Nam Phong

Ghi nhận tại hiện trường, đây là khu đầm lầy thuộc khu đất dự án của công ty cổ phần đầu tư địa ốc Vạn Phúc (cty Vạn Phúc), không rào chắn cũng như cắm biển cảnh báo cho người dân. 

Trả lời thông tin báo chí, đại diện công ty CP đầu tư địa ốc Vạn Phúc xác nhận có sự việc bé trai 11 tuổi tử vong trong khu đất dự án đang tiến hành bồi thường giải tỏa. Tuy nhiên, trả lời về việc một số người dân phản ánh, khu vực này trước đây có diễn ra hoạt động thi công nạo vét, múc đất rồi không lấp lại tạo hố sâu nguy hiểm cho người dân? đại diện công ty cho biết hiện khu đất này đang tiến hành bồi thường giải tỏa và chưa thi công, hiện không có đơn vị nào thi công tại đây.

Thông tin công ty Vạn Phúc từ trước đến nay có thi công nạo vét múc đất tạo thành hố sâu nguy hiểm hay không, đại diện công ty Vạn Phúc nói sẽ tiến hành kiểm tra lại và sẽ thông tin sau.

Được biết, tại khu đất này trước đây đã xảy ra vụ một người đàn ông say rượu rồi ngã xuống nước tử vong, đến nay lại tiếp tục xảy ra sự việc đau lòng trên.

Báo BVPL sẽ tiếp tục thông tin.

 Nam Phong