Bánh trứng Custard đang bị thu hồi tại nhiều bang của nước Mỹ và nhiều quốc gia khác do nghi có chứa thành phần sữa gây dị ứng ở người.

 

 

Sau khi phát hiện việc trên, Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) đã lấy mẫu bánh về kiểm tra và khẳng định chắc chắn rằng, bánh trứng Custard có chứa thành phần của sữa mà không khai báo trên nhãn mác sản phẩm. Hiện Mỹ đã tiến hành thu hồi bánh Custard tại hầu hết các bang bao gồm: Connecticut, Illinois, Massachusetts, Maryland, Maine, North Carolina, New Hampshire, New Jersey, New York, Ohio, Pennsylvania, Rhode Island, Virginia, Vermont, và West Virginia.

 

Những người đã mua những sản phẩm bánh trứng Custard đúng lô sản xuất UPC 8373724304, hạn sử dụng đến hết ngày 25/05/2017 được khuyến cáo không được phép sử dụng, vứt ngay hoặc mang đến những cửa hàng bán sản phẩm để trả lại bánh. Còn đối với những người dị ứng sữa mà đã sử dụng sản phẩm, cần đến ngay các cơ sở y tế đển khám và điều trị nếu thấy có bất cứ dấu hiệu nào khác thường xuất hiện trên cơ thể.

 

Theo VietQ

.