Trước cơn bão khuyến mãi của các ngân hàng, một đơn vị quốc doanh như Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) cũng phải tung ra loạt khuyến mãi để giữ chân các chủ thẻ của mình.

 


Nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội mua sắm với giá rẻ cho người tiêu dùng, từ nay đến hết ngày 30/06/2013, tất cả chủ thẻ ghi nợ và tín dụng Agribank MasterCard khi mua sắm bằng 2 loại thẻ này ở 10 hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim tại Hà Nội và TP.HCM sẽ nhận được mức ưu đãi bất ngờ. Theo đó, ngoài những ưu đãi của siêu thị, người dùng còn được giảm thêm 10% khi mua máy lạnh, đồ gia dụng, các model Tivi Led 40 inch trở lên. Nếu là sinh viên, học sinh, khi mua laptop, smartphone được giảm 5% và mua máy ảnh, từ điển giảm đến 25%.


Với chương trình “Mua giá rẻ - nhận quà to bằng thẻ ghi nợ nội địa Agribank” kéo dài đến ngày 10/07, khi mua sắm trên website cucre.vn và thanh toán bằng thẻ này qua hệ thống Bảo Kim, các chủ thẻ sẽ được tặng 500.000 đồng vào tài khoản Bảo Kim hoặc tài khoản tiền gửi ngay sau khi thanh toán thành công hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên. Số tiền này có giá trị sử dụng trong 6 tháng kể từ ngày nhận và dùng để tiếp tục mua hàng trên website.


Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 31/08, tất cả chủ thẻ ghi nợ và tín dụng quốc tế Agribank khi sử dụng thẻ để mua sắm ở các hệ thống cửa hàng FPT Shop tại 32 tỉnh/thành phố trên toàn quốc, và thanh toán bằng thẻ Agribank POS, sẽ được giảm ngay 3% giá trị hàng hóa. Cũng với hình thức thanh toán trên, riêng chủ thẻ tín dụng của Agribank sẽ được giảm thêm 7% giá trị hóa đơn thanh toán hàng. Số tiền khuyến mãi sẽ chuyển vào tài khoản tiền gửi của người dùng vào ngày 15 của tháng tiếp theo. Đây là ưu đãi đến từ chương trình “Ưu đãi mua sắm dành cho chủ thẻ Agribank thanh toán tại FPT Shop”.
 

Duy Thảo

.