(BVPL) - Nestlé khuyến khích người tiêu dùng hãy thử dành 1 tuần để ăn sáng cùng với con, với cả gia đình mỗi buổi sáng để cảm nhận được lợi ích to lớn của bữa sáng gia đình thông qua chương trình hàng năm  “Chọn bữa sáng ngon khỏe, Chọn Nestlé” với chủ đề năm nay là “Nestlé 7 bữa sáng  – Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp”.  Chương trình triển khai đến hết ngày 15/9/2017 tại 50 siêu thị và 250 chợ trên toàn quốc.

 


Ngoài ra khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ có cơ hội đổi nhiều phần quà hấp dẫn  khi mua bộ sản phẩm dành cho Bữa sáng của Nestlé bao gồm NESCAFÉ, MILO,MAGGI, NESVITA, NESTEA, Sữa nước NESTLÉ, Ngũ Cốc Ăn Sáng gồm KOKO KRUNCH, FITNESS FRUIT, MILO.  

 

Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về  lợi ích của của việc ăn sáng cùng cả gia đình và các sản phẩm Nestlé Nestlé tại kênh siêu thị và chợ trên toàn quốc cũng như tham gia chia xẻ hình ảnh về khoảnh khắc bữa sáng vui tươi của gia đình tại kênh trực tuyến www.facebook.com/GiadinhNestle


Nestlé là tập đoàn lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống. Công ty đang có mặt tại 189 quốc gia trên toàn cầu, với 328.000 nhân viên đang cùng nhau cam kết vào mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh hơn. Nestlé mang đến danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng cho người tiêu dùng và thú cưng trong cuộc sống hàng ngày.

 

Công ty có hơn 2.000 thương hiệu từ những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Nescafé hay Maggi đến những thương hiệu được yêu thích tại địa phương như Nescafé Café Việt, La Vie. Hoạt động của công ty được dẫn dắt bởi chiến lược Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe. Trụ sở chính của Nestlé đặt tại thành phố Vevey, Thụy Sĩ, nơi tập đoàn được thành lập cách đây hơn 150 năm.


Thái Hằng

.