Đây là thông tin về những dịch vụ mới giúp việc sử dụng hình ảnh trực tuyến để thúc đẩy thương hiệu của bạn một cách dễ dàng hơn .

 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Ảnh online là một kênh marketing cực kì hiệu quả. Nhưng để tìm ra cách làm thế nào tạo ra những bức ảnh đẹp về sản phẩm cân bán trên các mạng xã hội hay các trang mạng khác lại là điều không hề dễ. Đây là thông tin về 4 dịch vụ mới có thể giúp việc sưu tập, trình bày và theo dõi các bức ảnh online trở nên dễ dàng hơn.
 
1) Pixlee: Hiệu quả trong việc tạo các album ảnh.
 
Dịch vụ này cho phép bạn có được nội dung từ hàng ngàn bức ảnh do người dùng tự tạo và trình bày online trong các album đã được sàng lọc. Đăng ký một tài khoản và tạo một album ảnh trên trang cá nhân hoặc trên trang Pixlee.com. Bạn có thể mời khách hàng đăng các bức ảnh trực tiếp vào album hoặc qua email, Instagram hay Twitter. Sau đó, bạn có thể thêm album này vào Facebook hay Tumblr. Phần mềm của Pixlee sẽ lựa chọn những bức ảnh tốt nhất dựa trên sự yêu thích của người xem với tác giả, địa điểm chụp và một số yếu tố khác. Bạn có thể đăng nhập vào trang chủ của tài khoản cá nhân trên Pixlee để xem bao nhiêu ảnh đã được chọn, bao nhiêu người đã xem bức ảnh này và các số liệu khác.
Chi phí: Khởi điểm với 500$/tháng.
 
2) Pongr: Hiệu quả trong việc tạo các chiến dịch tăng sự tương tác
 
Bạn đang tìm kiếm những cách sử dụng hình ảnh do người dùng tự tạo cho sản phẩm của mình? Pognr cho phép bạn tạo ra những chiến dịch hiệu quả. Tặng điểm thưởng cho người dùng đăng ảnh bằng cách gửi email tới tài khoản Pongr của bạn hoặc đăng ảnh bằng các ứng dụng miễn phí của iPhone hay Android. Người dùng có thể tích lũy điểm bằng cách chia sẻ các bức ảnh và quy ra tiền mặt cho các giải thưởng như các món quà hay iPad. Tài khoản Pongr của công ty bạn sẽ đăng tải các bức ảnh, những người giành chiến thắng và một kho dành cho việc đổi điểm thưởng thành quà tặng.
 
Chi phí: Miễn phí việc tạo thư viện ảnh và chiến dịch; 4500$/tháng cho gói dịch vụ premium bao gồm đăng nhập vào các dữ liệu CRM và tùy biến trang đích.
 
3) Stipple: Hiệu quả trong việc gắn thông tin trong ảnh
 
Sử dụng Stipple để gắn ảnh các sản phẩm của bạn với nhiều thông tin khác nhau như giá, bản đồ hay liên kết tới trang bán hàng online của bạn. Khi người dùng di chuột hoặc chạm vào ảnh, những thông tin này sẽ tự động xuất hiện. Những dữ liệu này sẽ tiếp tục gắn với ảnh khi chúng được chia sẻ trên Web. Bạn có thể kiểm tra trang chủ tài khoản Stipple của mình để xem có bao nhiêu người đã xem nội dung và trên các trang nào. Bạn cũng có thể sử dụng Stipple để gắn các hình ảnh cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến truyền thống.
 
Chi phí: Miễn phí cho các chiến dịch truyền thông mạng xã hội với dưới 1000 cam kết, sau đó là 250$/tháng và hơn.
 
4) Curalate: Hiệu quả trong việc theo dõi các phân tích
 
Curalate giúp việc theo dõi những người dùng khác sử dụng hình ảnh sản phẩm của bạn như thế nào qua website công ty, tài khoản Pinterest, hay Instagram. Đăng nhập vào trang chủ Curalate của bạn để thấy hàng loạt các thông số như bức ảnh nào hướng nhiều lượt người xem nhất tới website của bạn hay ảnh nào được chia sẻ nhiều nhất trên Pinterest hay Instagram. Dịch vụ này nhận diện đâu là khách hàng có ảnh hưởng của bạn và giúp bạn phản hồi bằng việc đăng, đăng lại hay bình luận về những hình ảnh của mình trên trang cá nhân Curalate. Bạn cũng có thể sử dụng Curalate để tạo các quảng cáo trên Pinterest.
 
N.T.Huyền
(Theo inc.com)