Theo BVĐK Khánh Hòa, sau khi xảy ra vụ xe khách tông nhau kinh hoàng làm hơn 40 người thương vong tại Diên Khánh vào rạng sáng 21/8, Bệnh viện đã tăng cường thầy thuốc, các phương tiện cấp cứu để kịp thời cứu chữa các nạn nhân.

Hiện tại các nạn nhân được các y- bác sỹ điều trị và chăm sóc tích cực, cũng như hỗ trợ, động viên kịp thời về mặt tinh thần.

Ngay sau tai nạn, ông Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện các sở, ngành và Công an tỉnh Khánh Hòa đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên, chia sẻ và hỗ trợ các nạn nhân đang điều trị tại BVĐK tỉnh, mỗi trường hợp 2 triệu đồng để phần nào khắc phục những khó khăn trước mắt.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành tỉnh Khánh Hòa thăm hỏi các nạn nhân vụ tai nạn tại Bệnh viện. Ảnh: BVĐKKH. 
leftcenterrightdel
 

Riêng trường hợp cụ ông Huỳnh Hoành, 91 tuổi, người đã tử vong sau khi xảy ra tai nạn, tỉnh Khánh Hòa và BVĐK tỉnh đã phối hợp, hỗ trợ gia đình, đưa thi hài nạn nhân về quê ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) để lo hậu sự.

Như đã đưa tin, vào khoảng 2h15’, ngày 21/8/2019 trên giao lộ Võ Nguyên Giáp và QL1, xe khách BKS 51B - 402.70, do ông Võ Song Tân điều khiển theo hướng Nha Trang - Đà Lạt tông vào hông xe giường nằm BKS 78B- 009.38, do ông Nguyễn Tấn Thạch (trú huyện Tuy An, Phú Yên) điều khiển, lưu thông hướng Nam-Bắc.

Va chạm đã khiến hai xe biến dạng, hơn 40 hành khách thương vong phải đưa đến bệnh viên cấp cứu, trong đó 1 trường hợp đã tử vong.

Văn Nguyễn