leftcenterrightdel
Liên tiếp tai nạn liên hoàn do đi "bão" nhiều người thương vong. 

Theo thông tin ban đầu, khuya 15/12, sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, các cổ động viên ở TP.HCM đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng. Khi 1 đoàn đi đến đường Lý Thường Kiệt, đoạn gần chợ Tân Bình thì 1 xe máy do 1 thanh niên cầm lái đã va chạm với 1 xe bồn chạy cùng chiều. Nạn nhân ngã ra đường và bị bánh xe bồn cán chết.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn đi "bão" mừng đội tuyển vô địch AFF SUZUKI CUP 2108. 

Khoảng 23 giờ cùng ngày, xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe máy khiến nhiều người bị thương trên đường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Theo đó, 2 xe máy đâm vào nhau vỡ nát, nhiều người nằm bất động trên đường, người dân gần đó đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Ngoài ra, trên đường Võ Văn Kiệt cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều xe khiến nhiều người bị thương khi các nạn nhân đều trong 1 đoàn đi bão và va chạm với nhau.

Tại cầu Bình Lợi trên đường Phạm Văn Đồng đoạn giáp ranh giữa quận Bình Thạnh và quận Thủ Đức, nhiều cổ động viên ăn mừng chiến thắng bằng cách đốt xe máy cháy dữ dội.

Ngọn lửa sau đó đã được lực lượng chức năng dập tắt. Xe máy bị thiêu rụi sau vụ cháy. Hiện các con số bị thương trong các vụ tai nạn trên vẫn đang được cơ quan công an thống kê, làm rõ./.

Nguyễn Lánh