(BVPL) - Hiện nay vấn đề hàng lậu, hàng giả tràn lan trên thị trường là nỗi nhức nhối với các cơ quan quản lý thị trường, là sự lo sợ cho người tiêu dùng khi luôn phập phồng với chất lượng hàng hóa.


Ngày 8/8, tại TP.HCM, Báo Thương hiệu và Công luận đã tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày ra ấn bản đầu tiên. Đây là một tờ báo còn non trẻ nhưng đã sớm dấn thân vào lĩnh vực điều tra chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, những lĩnh vực mà Hội Chống gian lận thương mại và Hỗ trợ người tiêu dùng TP.HCM (AFCA) luôn phấn đấu thực hiện.


Hiện nay vấn đề hàng lậu, hàng giả tràn lan trên thị trường là nỗi nhức nhối với các cơ quan quản lý thị trường, là sự lo sợ cho người tiêu dùng khi luôn phập phồng với chất lượng hàng hóa. Tuy nhiên, để chống hàng giả, bảo vệ được người tiêu dùng thì đó là cả một chặng đường dài nhiều chông gai.
Anh Đặng Long - phóng viên Báo TH&CL chia sẻ rằng dù tờ báo mới được 1 năm tuổi, còn rất non trẻ trong làng báo nhưng các anh chị em trong báo vẫn luôn cố gắng đồng hành cùng các thương hiệu và chống lại những vấn nạn hàng giả.


Tường Châu
 

.