Vượt lên hàng ngàn doanh nghiệp/ thương hiệu tham gia xét bình chọn Thương hiệu Quốc Gia năm 2022, Thương hiệu bánh Omeli của Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã xứng đáng được đứng trong 172 Doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh trong buổi lễ công bố ngày 2/11/2022 tại TT Hội nghị Quốc Gia.

leftcenterrightdel

Ban lãnh đạo Công ty CP Quốc Tế Bảo Hưng.Thứ tự từ phải qua trái Ông Đào Đức Hưng – Tổng Giám Đốc; Ông Nguyễn Thái Hiển – GĐ Kinh doanh; Bà Phan Thị Châm – Chủ Tịch HĐQT; Bà Nguyễn Thị Hoài – GĐ Nhân Sự; Ông Nguyễn Đại Huệ - GĐ điều hành Bảo Hưng Food

Danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia trao tặng cho Thương hiệu Omeli là sự ghi nhận của Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương với những nỗ lực đầu tư và phấn đấu của Doanh nghiệp. Cùng Ban lãnh đạo Công ty CP Quốc Tế Bảo Hưng hân hoan đón nhận thành quả này, Ông Đào Đức Hưng – Tổng Giám đốc Cty CP Quốc Tế Bảo Hưng cho biết:

“Chúng tôi không ngại đối mặt và vượt qua mọi khó khăn thách thức bằng bản lĩnh, trí tuệ và nhiệt huyết của toàn thể ban lãnh đạo và CBNV để đi đến thành công như ngày hôm nay. Hãy cùng KIẾN TẠO TƯƠNG LAI, vươn tầm thế giới bằng bản lĩnh và nhiệt huyết vì một Việt Nam Hùng Cường. Danh hiệu Thương hiệu Quốc Gia là bệ phóng vững chắc cho các doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thế giới, kiến tạo những giá trị, sức mạnh mới cho đất nước”

leftcenterrightdel
 Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các đại biểu tham quan khích lệ và động viên CBNV Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng.

Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng thành lập năm 1992, hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bánh kẹo, với sứ mệnh gìn giữ bí quyết truyền thống và không ngừng đầu tư công nghệ, nghiên cứu và dây chuyền đồng bộ hiện đại.

Năm 2016, Công ty xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất bánh kẹo với dây chuyền và công nghệ đồng bộ tiêu chuẩn châu Âu, với tổng vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng trên diện tích gần 100 nghìn m2.

Chiến lược đầu tư bài bản và nghiêm túc thương hiệu Omeli của Công ty CP Quốc Tế Bảo Hưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần trong nước và vươn ra quốc tế. Các dòng bánh Omeli được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hương vị đặc trưng như: bánh mềm phủ sô cô la Chocolate pie), bánh Cracker Khoai Tây và Gấc, bánh Cookies, bánh trứng …

leftcenterrightdel
 Bên trong dây chuyền thiết bị đồng bộ Châu Âu của nhà máy bánh kẹo Bảo Hưng

Các sản phẩm đã có mặt tại tất cả các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước, đã xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường tiềm năng và đòi hỏi khắt khe về kiểm định chất lượng như: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)…

leftcenterrightdel
 Các sản phẩm Omeli có mặt trên quầy kệ tại Hàn Quốc

Các hoạt động xã hội luôn được Công ty CP Quốc Tế Bảo Hưng trú trọng, được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện, với tổng số kinh phí tài trợ, trao tặng quà, hiện vật, tiền mặt cho các địa phương, các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn lên đến hàng chục tỷ đồng.

leftcenterrightdel
Tự hào thương hiệu quốc gia

Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng đề ra mục tiêu không ngừng phấn đấu để lớn mạnh và vươn xa hơn nữa, giữ vững danh hiệu thương hiệu Quốc gia đã đạt được, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, quảng bá hình ảnh Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

 

Ngọc Anh