(BVPL) - Kiến Thụy là một huyện thuần nông của TP.Hải Phòng, những năm qua mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức song phát huy truyền thống của một vùng quê cách mạng, Đảng bộ và nhân dân nơi đây đang nỗ lực vượt khó để phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới. Bộ mặt nông thôn huyện Kiến Thụy sau 2 năm thực hiện xây dựng nông thôn mới theo chủ trương của Đảng và Nhà nước đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

 

 
Có được kết quả trên là nhờ Đảng bộ và chính quyền huyện Kiến Thụy đã làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền. Mọi chủ trương, đường lối được triển khai khá mạnh mẽ dưới nhiều hình thức đa dạng và phong phú, qua đó đã thay đổi nhận thức của cán bộ và nhân dân về chương trình xây dựng nông thôn mới, huy động sự tham gia của toàn xã hội, đặc biệt là nâng cao được vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng nông thôn mới.
 
Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới ở huyện Kiến Thụy gặp không ít khó khăn. Phát truyền thống của một vùng quê cách mạng, các cấp chính quyền và nhân dân ở đây đang nỗ lực vượt khó để phấn đấu hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới theo kế hoạch đã đề ra.
 
Hoàng Hưng
.